Bí quyết để có vẻ ngoài thanh tao như Jisoo (Blackpink)

06/01/2023 - 12:47

PNO - Không cần trang điểm cầu kì hay cố gắng ăn mặc gợi cảm, chị cả nhóm Blacpink vẫn cuốn hút người hâm mộ nhờ nét đẹp thanh tú, tự nhiên.

Đảm nhận vị trí visual (thành viên có gương mặt xinh đẹp, nổi bật của nhóm) nên không có gì khó hiểu khi Jisoo luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, ở bất kỳ sự kiện nào bản thân góp mặt. Với nét đẹp ngọt ngào và sang trọng của mình, cô thu về rất nhiều lợi nhuận nhờ các hoạt động thương mại khi trở thành đại sứ toàn cầu của nhãn hàng xa xỉ Dior.

Trước khi Blackpink nổi danh trên toàn thế giới, Jisoo đã đạt được thành công với vai trò người mẫu và tham gia nhiều sản phẩm khác nhau bao gồm cả video âm nhạc và xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Gần đây, nữ thần tượng cũng vừa mắt kênh YouTube riêng, dễ dàng chia sẻ những hoạt động thường ngày của mình đến khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp của Jisoo.
Nhan sắc xinh đẹp của Jisoo

Khác với suy đoán của mọi người, Jisoo cho biết cô không khắt khe trong việc chăm dưỡng lẫn trang điểm, thay vào đó, luôn theo đuổi những gì tự nhiên và nhẹ nhàng nhất. Dưới đây là bí quyết để có vẻ ngoài thanh tao giống Jisoo.

Quay trở lại tóc đen

Mệt mỏi vì phải thường xuyên thay đổi màu tóc và đến tiệm để dặm chân tóc, khi không có dự án âm nhạc cùng nhóm, Jisoo yêu thích màu tóc đen thuần túy. Điều này vừa giúp cô không tốn công trong việc chăm dưỡng mà còn mang đến hình ảnh đậm chất Á Đông cho cô nàng.

Đôi môi hồng hào

Theo đuổi phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính nên khác với các thành viên trong nhóm, chị cả Blackpink chuộng tông son hồng, hồng cam. Để giữ cho đôi môi luôn hồng hào, mềm mại nữ thần tượng còn chú ý đến việc thoa son dưỡng, phục hồi màu sắc tự nhiên của môi.

Kem nền tự nhiên

Một chi tiết quan trọng trong phong cách trang điểm trong trẻo đặc trưng của Jisoo là cô luôn chọn một lớp nền tự nhiên, không quá ẩm hoặc lì. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn dùng thêm kem lót huyết thanh dạng gel để tăng cường độ ẩm cho da, giúp lớp trang điểm lâu trôi và đẹp hơn, đồng thời cũng chống tăng sắc tố và khiến da xỉn màu.

Phấn má hồng nhẹ nhàng

Jisoo không sử dụng phấn tạo khối để tôn làn da hay các góc mặt. Thay vào đó, cô dùng một loại phấn má hồng mềm mại để giúp đôi má bầu bĩnh của mình thêm phần nổi bật.

Mắt khói nhẹ

Đúng chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc, Jisoo yêu thích kiểu trang điểm mắt khói nhẹ nhàng ôm sát bầu mắt. Và bí quyết để kẻ được mắt khói này là các bạn cần sử dụng phấn mắt sáng đậm hơn một chút so với màu da của bạn, sau đó giữ cho đường kẻ mắt gần với chu vi của mắt.

Tóc mái bằng

Có khoảng thời gian kiểu mái bằng của Jisoo gây sốt tại Hàn Quốc. Hiện cô đã thay đổi, nữ thần tượng để tóc mái ngắn và mỏng hơn (chẳng hạn như trong hình).

Minh Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI