Bí quyết để có làn da sáng khỏe của mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2022

29/12/2022 - 13:56

PNO - Con dâu Phó tổng thống Ecuador, siêu mẫu Jasmine Tookes gây ấn tượng với vẻ đẹp lai Brazil, Tây Ấn, Âu và Phi.

 

Mới đây, siêu mẫu Jasmine Tookes đã xếp thứ nhất trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022 do chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn. Đây là lần thứ 8 Jasmine góp mặt trong danh sách nhưng lại là lần đầu tiên cố đạt vị trí số 1.
Mới đây, siêu mẫu Jasmine Tookes đã xếp thứ nhất trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022 do chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn. Đây là lần thứ 8 Jasmine góp mặt trong danh sách nhưng lại là lần đầu tiên cô đạt vị trí số 1.
Người đẹp gây ấn tượng với nét đẹp lai, nhờ mang trong mình dòng máu châu Âu, châu Phi, Brazil và Ấn Độ. Sống mũi cao, đôi mắt biết nói và khuôn miệng đầy đặn là những điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt của nữ siêu mẫu.
Người đẹp gây ấn tượng với nét đẹp lai, nhờ mang trong mình dòng máu châu Âu, châu Phi, Brazil và Ấn Độ. Sống mũi cao, đôi mắt biết nói và khuôn miệng đầy đặn là những điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt của nữ siêu mẫu.
Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Jasmine Tookes còn dễ dàng thu hút người đối diện nhờ làn da nâu khỏe khoắn. Nhằm giúp da có độ ẩm tốt và luôn căng mọng, cô cho biết đã phải điều chỉnh thói quên của mình để hạn chế tình trạng tăng sắc tố da. Khi mắc chứng này, các mảng da sẽ trở nên tối màu hơn so với da bình thường.
Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Jasmine Tookes còn dễ dàng thu hút người đối diện nhờ làn da nâu khỏe khoắn. Nhằm giúp da có độ ẩm tốt và luôn căng mọng, cô cho biết đã phải điều chỉnh thói quan của mình để hạn chế tình trạng tăng sắc tố da. Khi mắc chứng này, các mảng da sẽ trở nên tối màu hơn so với da bình thường.
Nữ siêu mẫu chia sẻ nếu muốn có lớp trang điểm đẹp thì trước hết các chị em phải chú trọng chăm sóc da kỹ lưỡng. Hiểu được nguyên lý này nên cô luôn tuân thủ các quy tắc chăm da gắt gao. Jasmine Tookes yêu thích các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh mất đi lớp dầu trên bề mặt da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước.
Nữ siêu mẫu chia sẻ nếu muốn có lớp trang điểm đẹp thì trước hết các chị em phải chú trọng chăm sóc da kỹ lưỡng. Hiểu được nguyên lý này nên cô luôn tuân thủ các quy tắc bảo dưỡng gắt gao. Jasmine Tookes yêu thích các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh mất đi lớp dầu trên bề mặt da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước.
Cô cũng tăng cường tìm kiếm ở bất kỳ sản phẩm nào và nó bổ sung độ ẩm tốt cho làn da của tôi. Với cô điều này thực sự hữu ích khi da của tôi quá khô—chẳng hạn như khi tôi vừa xuống máy bay, đó là thứ hoàn hảo để mặc vào.
Cô cũng tăng cường tìm kiếm các sản phẩm bổ sung độ ẩm tốt cho làn da của mình. Mỗi khi vừa xuống máy bay hay thấy da hơi khô, cô đều nhanh chóng thoa kem dưỡng.
Thoa serum huyết thanh ngay dưới lớp kem dưỡng ẩm cũng là một tróng những bí quyết đểJasmine Tookes duy trì làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ, cấp ẩm da mặt.
Thoa serum huyết thanh ngay dưới lớp kem dưỡng ẩm cũng là một trong những bí quyết để Jasmine Tookes duy trì làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ, cấp ẩm da mặt.
Với chiều cao 1,75 cùng thân hình cân đối, số đo 3 vòng lần lượt là 86-61-86 giúp Jasmine Tookes thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Với chiều cao 1,75m cùng thân hình cân đối, Jasmine Tookes dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Lợi thế ngoại hình được xem là bước đệm để cô bén duyên với nghề người mẫu khi tuổi đời còn khá trẻ, mới 15 tuổi. Kể từ đó, Jasmine Tookes liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang đình đám với mức cát xê khủng. Năm 2016, cô từng có mặt trong danh sách “Những người mẫu được trả cát-xê cao nhất thế giới' của Forbes, thu nhập ước tính là 4 triệu USD.
Lợi thế ngoại hình cũng là bước đệm để cô bén duyên với nghề người mẫu khi tuổi đời còn khá trẻ, mới 15 tuổi. Kể từ đó, Jasmine Tookes liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang đình đám với mức cát xê khủng. Năm 2016, cô từng có mặt trong danh sách “Những người mẫu được trả cát-xê cao nhất thế giới" của Forbes, thu nhập ước tính là 4 triệu USD.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Jasmine Tookes còn được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp cùng con trai tổng thống Ecuador Alfredo Borrero là Juan David Borrero. Cả hai đã kết hôn vào năm 2021.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Jasmine Tookes còn được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp cùng con trai tổng thống Ecuador Alfredo Borrero là Juan David Borrero. Cả hai đã kết hôn vào năm 2021.


Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI