Bí quyết gìn giữ thanh xuân của Demi Moore

10/11/2022 - 15:22

PNO - Với mái tóc đen dài, làn da không nếp nhăn và chân tay săn chắc, Demi Moore vẫn luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hollywood trong nhiều năm qua.

 

Demi Moore trẻ trung hơn so với tuổi thật.
Demi Moore trẻ trung hơn so với tuổi thật

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ giữa những năm 80, Demi Moore nhanh chóng thu hút khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo. Theo thời gian, nét đẹp ấy không hề phai nhạt mà ngày càng mặn mà hơn. Và hiện tại khi đã bước sang tuổi 60, nữ diễn viên vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Để duy trì sức hút hơn 3 thập kỷ, bản thân Demi Moore cũng có cho mình những bí quyết riêng mà cô tiết lộ là sự kết hợp giữa việc ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và nói "không" với bia rượu.

Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn nhìn vào những khía cạnh tươi đẹp của cuộc sống, điều này tác động rất lớn giúp cô duy trì được ngoại hình tươi trẻ hiện tại.

“Tôi tin rằng khi chúng ta buồn bã, tức giận, tổn thương hay đau đớn, nó sẽ khiến chúng ta già đi. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là chúng ta lúc nào cũng có thể cảm thấy hạnh phúc, quan trọng là đừng cố chấp chăm chăm vào những nỗi đau” – Demi Moore nói trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí W. 

Vóc dáng cân đối của Demi Moore ở tuổi 60.
Vóc dáng cân đối của Demi Moore ở tuổi 60

Bên cạnh lối suy nghĩ tích cực thì việc chăm chỉ luyện tập yoga ở nhà hàng ngày cũng giúp Demi Moore giữ được phom dáng quyến rũ, dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Demi Moore tiết lộ cô từng sử dụng đỉa (đỉa dùng trong y tế) hút máu như một cách giải độc cho cơ thể và nói không với các thức uống có cồn, vừa bảo vệ sức khỏe vừa là biện pháp hữu hiệu để níu giữ thanh xuân. Tuy nhiên, Moore cũng thú nhận phải mất rất nhiều thời gian cô mới có thể bỏ rượu. Nữ diễn viên từng nghiện rượu ở độ tuổi 20 rồi dần bỏ rượu khi bước qua những năm 30, sau đó do áp lực cuộc sống và những căng thẳng khiến cô bắt đầu uống rượu lại ở độ tuổi 40, trước khi từ bỏ nó thời điểm hiện tại.

Minh Hương (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI