SNSD bật mí bí quyết làm đẹp

23/10/2022 - 19:08

PNO - Bước qua tuổi 30 nhưng 8 thành viên SNSD vẫn gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung. So với độ tuổi 20, các cô nàng còn được đánh giá ngày càng mặn mà và đằm thắm.

Với lịch làm việc dày đặc từ đóng phim, ca hát, tham dự các chương trình truyền hình thực tế... nhưng 8 thành viên SNSD vẫn duy trì được nét đẹp tươi trẻ, không để lộ dấu hiệu của tuổi tác. Để có thể giữ gìn thanh sắc hiện tại, bản thân các cô nàng cũng có riêng cho mình những bí quyết độc đáo.

Tiffany Young

Thói quen làm đẹp của Tiffany Young rất đơn giản. Cô chú trọng tẩy tế bào chết hàng tuần để loại bỏ da chết và bã nhờn dư thừa. Cô chia sẻ, dù có mệt nhọc đến đâu thì mỗi tối trước khi đi ngủ, cô đều tẩy trang kỹ lưỡng vì các mỹ phẩm dù tốt đến đâu đều có thể gây hại cho da nếu để qua đêm.

Ngoài ra, một bí quyết khác trong việc chăm dưỡng nhan sắc được cô áp dụng nữa là uống nhiều nước, ít nhất 2 lít mỗi ngày. Cô tin rằng uống đủ nước là biện pháp tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ quá trình giải độc của cơ thể.

Choi Sooyoung

Bên cạnh việc tập luyện yoga để giữ gìn vóc dáng, Choi Sooyoung còn sử dụng dầu dưỡng da mặt mỗi ngày để đảm bảo luôn có thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Sau khi rửa mặt, Sooyoung thoa dầu dưỡng lên mặt thay vì dùng toner. Sau đó, cô kết hợp với kỹ thuật massage để giúp da mặt hấp thụ dầu, cải thiện lưu thông máu và phục hồi da tối ưu.

Yoona

Làn da trắng hồng, mịn màng của Yoona từ lâu đã trở thành niềm ao ước của phái đẹp. Với người đẹp, câu thần chú chăm da của cô là hydrat hóa (chống lại tình trạng mất nước).

Nữ thần tượng chia sẻ nếu làn da có đủ độ ẩm, nó sẽ trông căng mọng và lỗ chân lông cũng được thu hẹp đáng kể. Vì vậy, bất kể đi đâu, Yoona cũng luôn mang theo mặt nạ giấy nà nếu cần, cô còn đặt những miếng bông thấm tinh chất lên khắp mặt để tăng cường dưỡng ẩm.

Seohyun

Tia cực tím gây ra rất nhiều tác hại cho da và Seohyun biết rất rõ điều này, nên khá chú ý đến việc chống nắng. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, cô đều lưu ý thoa kem chống nắng hàng ngày và sẽ thoa lại nếu có việc đi ra ngoài. Bên cạnh đó, cô còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc vùng da quanh mắt, bằng cách thoa kem dưỡng mắt hàng ngày. 

Seohyun cũng chú trọng chăm sóc đôi môi của mình. Bên cạnh việc massage cho đôi môi căng mọng, cô còn cẩn thận dưỡng khoé môi.

Yuri

Kwon Yuri chú trọng chăm sóc làn da và cơ thể từ trong ra ngoài. Cô uống nước sủi bọt chanh để bổ sung vitamin C, kết hợp huyết thanh vitamin C vào quy trình chăm sóc da để đạt hiệu quả tối đa.

Taeyeon

Dưỡng ẩm là nền tảng cho thói quen làm đẹp của Kim Taeyeon. Vì Hàn Quốc thuộc khí hậu ôn đới, có mùa đông khá khô lạnh nên nữ ca sĩ rất quan tâm đến việc dưỡng ẩm. 

Bên cạnh việc đắp nhiều loại mặt nạ vào buổi sáng và tối, Taeyeon còn sử dụng mặt nạ thạch vào ban đêm để giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất. Cô cũng tiêu thụ đồ uống collagen hàng ngày.

Sunny

Với Sunny, cổ là vị trí khiến phụ nữ dễ để lộ dấu hiệu tuổi tác nhất nên mỗi ngày, trước khi đi ngủ, cô luôn thoa dầu dưỡng da mặt lên cổ.  Nữ thần tượng chia sẻ cô rất yêu thích các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc vì chúng chứa các thành phần thảo dược có thể thẩm thấu vào da.

Hyoyeon

Hyoyeon tuân thủ 168 phương pháp nhịn ăn ngắt quãng để duy trì vóc dáng và bổ sung nhiều nước nhằm tăng cường giải độc cho cơ thể. Hyoyeon tin tưởng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên có thể giúp cô duy trì sự dẻo dai và tình trạng da tốt của mình.

Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI