Bí quyết giảm cân nhanh và dễ

27/04/2015 - 07:04

PNO - PN – Hiện nay, có rất nhiều mẹo giảm cân đã và đang được nhiều bạn gái áp dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công dù đã kiên trì thực hiện những giải pháp này. Giảm cân nhanh và dễ không chỉ là vấn đề ăn kiêng,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi quyet giam can nhanh va de

Tự tin rằng mình đẹp

Các bạn gái cần hiểu rằng việc chuẩn bị tâm lý trước khi “biến” mình từ một cô gái mũm mĩm thành một người thon gọn là điều vô cùng quan trọng, đây chính là chìa khóa của sự thành công. Bạn cần tự tin rằng mình thực hoàn hảo cho dù không ăn kiêng và cố gắng giảm cân. Việc nhận thấy sự hoàn hảo bên trong sẽ giúp bạn nhìn thấy được vẻ đẹp bên ngoài của bản thân. Tại sao không tự tin và khẳng định rằng mình duyên dáng và xinh đẹp. Chính sự tự tin là một yếu tố giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người. 

Bi quyet giam can nhanh va de

Không nên tránh vào nhà hàng mình yêu thích

Nhiều người vẫn cho rằng nếu muốn giảm cân bạn không nên vào những nơi ăn uống mà mình yêu thích bởi bạn sẽ không thể kìm chế việc ăn uống quá đà. Điều này có thể đúng. Song trên thực tế, bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mình thích, nhưng điều quan trọng là ý chí và sự chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý sẽ hạn chế sự thèm ăn. Trước khi đến nhà hàng, bạn nên nghĩ đến những món ăn nhất định mà mình sẽ dùng và không nên vượt quá mục tiêu này. 

Không đi lệch với mục tiêu

Nếu muốn có một kết quả mỹ mãn, bạn cần phải kiên trì thực hiện các quy trình đã được bạn đề ra về dinh dưỡng cũng như luyện tập thể dục thể thao. Điều này có nghĩa bạn chỉ có thể ăn những loại thực phẩm mà mình đã định. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng bạn nên ăn 4 bữa vào những thời điểm cố định trong ngày để tránh việc ăn vặt. Ngoài ra, chúng ta không nên ăn khi đói bởi điều này sẽ làm bạn ăn nhiều hơn mức cho phép.

Bi quyet giam can nhanh va de

Hạn chế thực phẩm chế biến sẵn

Các loại thực phẩm chế biến sẵn rất tiện dụng và không làm bạn tốn nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Tuy nhiên, đây chính là tác nhân ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bản thân, bởi trong các loại thực phẩm này có chứa các thành phần và yếu tố gây hại sức khỏe. Ngoài ra, hàm lượng chất béo cao trong các loại thực phẩm này sẽ làm cho bạn rất khó giảm cân cho dù bạn ăn rất ít. 

Sô cô la

Một số phụ nữ không thể kìm chế việc ăn sô cô la cho dù họ đang thực hiện chế độ ăn kiêng. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng sô cô la mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể cũng như sức khỏe con người, nhưng nếu ăn quá nhiều sô cô la đặc biệt là các loại sô cô la sữa và sô cô la trắng sẽ là cản trở lớn đối với công cuộc làm đẹp của bạn.

Do đó, sô cô la chỉ nên được tiêu thụ ở một lượng nhất định để đảm bảo sức khỏe cũng như sự thành công của việc giảm cân. 

Đồ ăn vặt

Bất kỳ ai khi đã bắt đầu ăn kiêng cũng đều hiểu rằng nguyên tắc của ăn kiêng chính là 4 bữa ăn vào những thời điểm cố định trong ngày. Tuy nhiên, những món ăn vặt cũng có thể được dùng xen kẽ giữa các bữa ăn, song bạn chỉ nên ăn hoa quả, rau củ để tăng cường vitamin cho cơ thể như dưa hấu, táo, lê, cà rốt, dưa leo. Ngoài ra các món rau trộn cũng góp phần giúp bạn giảm cân nhanh. 

Bi quyet giam can nhanh va de

Thay thế bỏng ngô bằng hoa quả khi xem phim

Nhiều người có thói quen ăn vặt khi xem phim vào ban đêm. Nếu bạn cũng có thói quen đó, hãy từ bỏ những món ăn kém bổ dưỡng như bỏng ngô, khoai tây chiên, và thay vào đó là các loại rau củ quả mà bạn yêu thích, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tạo niềm vui trong giờ phút nghỉ ngơi. 

Cười

Luôn tạo niềm vui cho bản thân. Đây chính là nguồn năng lượng duy trì hoạt động của cơ thể. Nụ cười sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống. Đây không chỉ là động lực giúp bạn giảm cân nhanh mà còn là động lực cho tất cả các hoạt động của cuộc sống, là chìa khóa của thành công. Nụ cười không đòi hỏi thời lượng dành cho nó, niềm vui và nụ cười càng nhiều, bạn sẽ cảm thấy năng lượng tràn trề, suy nghĩ tích cực về cuộc sống, đồng nghĩa cơ hội thành công trên mọi lĩnh vực của bạn càng cao. 

Bi quyet giam can nhanh va de

Khéo léo trong việc chọn đồ uống

Nếu bạn phải ra ngoài cùng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, bạn nên chú ý đến đồ uống, bởi nhiều loại đồ uống có chứa hàm lượng calo cao - nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Do đó, việc cân nhắc đồ uống nào phù hợp cho chế độ ăn kiêng là điều mà bạn cần phải làm trong những trường hợp như thế này. Nếu phải dùng những thức uống chứa hàm lượng calo cao, bạn nên cố gắng hạn chế tối đa khẩu phần của thức uống. 

Theo đuổi một hình mẫu lý tưởng

Trên thực tế, điều này không quan trọng lắm, song việc theo đuổi một hình mẫu lý tưởng cũng là động lực giúp bạn cố gắng đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Hình dáng thon gọn của cô bạn thân, hay một người mẫu, diễn viên, ca sĩ mà mình yêu thích sẽ giúp bạn hạn chế việc ăn uống nằm ngoài mục tiêu của chính bạn. 

Bi quyet giam can nhanh va de

Nên tính toán hàm lượng calo trước khi ăn

Việc tính toán hàm lượng calo khiến nhiều người chán nản và mệt mỏi, thế nhưng điều này vô cùng cần thiết cho chế độ ăn kiêng. Việc tính toán số calo sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều và vượt quá số lượng cho phép, thậm chí bạn sẽ ăn ít hơn con số tối đa.

Luyện tập thể thao

Đây là điều bắt buột nếu bạn muốn giảm cân. Luyện tập thể thao giúp cho việc ăn kiêng của bạn trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, các hoạt động này còn giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai, cân bằng. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy chọn những bài tập đơn giản như đi bộ trong khi làm việc. 

Bi quyet giam can nhanh va de

CẨM NHUNG

(Theo Fashionisers)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI