Bị diễn viên Thái San tố cắt ghép ác ý, nhà sản xuất “Gõ cửa thăm nhà” xin lỗi

02/11/2022 - 20:04

PNO - Sau khi diễn viên Thái San bức xúc cho rằng chương trình “Gõ cửa thăm nhà” cố tình cắt ghép phần chia sẻ, đại diện nhà sản xuất lên tiếng xin lỗi.

Thái San xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà của MCV
Thái San xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà của MCV

Mới đây, MCV – đơn vị sản xuất chương trình Gõ cửa thăm nhà đã lên tiếng, đính chính “thông tin có thể gây hiểu lầm” trong tập 135 đã phát sóng. Cụ thể, trong chương trình này, 2 diễn viên Ngọc Lan và Quốc Thuận trong vai người dẫn chuyện, đã đến thăm diễn viên Thái San.

Ở tập phát sóng, ngoài hỏi han về công việc, cuộc sống, gia đình, diễn viên Thái San có chia sẻ về đàn chị - ca sĩ Hà Phương. Theo chia sẻ của diễn viên Thái San với Báo Phụ nữ TPHCM, anh cho biết nội dung chia sẻ về ca sĩ Hà Phương khá nhiều nhưng khi phát sóng, biên tập đã cắt ghép một số đoạn khiến người xem dễ hiểu lầm rằng đàn chị có tình cảm với cá nhân anh. Điều này hoàn toàn không chính xác.

Diễn viên Thái San khẳng định giữa cả hai là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, không có chuyện nảy sinh tình cảm như nội dung đề cập trong chương trình phát sóng. Anh khẳng định chương trình đã cắt ghép quá đà, gây ảnh hưởng đến đến cuộc sống của anh và ca sĩ Hà Phương.

Đại diện phía sản xuất chương trình Gõ cửa thăm nhà cho biết rất tiếc khi để xảy ra sự việc lần này. “Được biết, đến hiện tại, diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương vẫn đang là những người bạn thân thiết, thường xuyên liên lạc, thăm hỏi nhau. MCV rất trân trọng tình bạn đáng quý này nên truyền tải trong tập phát sóng. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc nếu điều này vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có”, nhà sản xuất lên tiếng.

Diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương là những đồng nghiệp thân thiết với nhau
Diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương là những đồng nghiệp thân thiết với nhau

“Thông qua bài viết đính chính thông tin phát sóng chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 135, MCV trân trọng gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương và gia đình vì đã phải phiền lòng về các thông tin này trong những ngày qua. Một lần nữa, MCV xin khẳng định toàn bộ nội dung chia sẻ của diễn viên Thái San trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 135 chỉ là chuyện tình cảm bạn bè trong sáng yêu quý nhau. Hi vọng khán giả và người hâm mộ ca sĩ Hà Phương cũng như Thái San sẽ không có những hiểu lầm không đáng có, gây ảnh hưởng đến tình bạn đẹp bền lâu này”, người đại diện nói thêm.

Thời gian qua, một số người nổi tiếng, nghệ sĩ bức xúc việc nội dung chia sẻ bị cắt ghép. Nếu diễn viên Sam, người đẹp Nam Em “tố” các cá nhân/hội nhóm cắt ghép nội dung chương trình sau khi đã phát sóng nhằm gây sốc với cộng đồng mạng thì diễn viên Thái San chỉ trích cách cắt ghép nội dung của chính nhà sản xuất. Dù khác cách thức nhưng việc cắt ghép với mục đích câu view, gây sốc luôn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, uy tín nghệ sĩ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI