Bệnh viện Tai Mũi Họng: Rơi mảng trần nhà, một em bé nhập viện cấp cứu

13/06/2016 - 16:56

PNO - Sự việc xảy ra khoảng 9 giờ sáng ngày 13/6, tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

Theo đó, nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, tại khu vực khám bệnh, một mảng trần nhà đã bị rơi xuống, khi đó có khá đông người bệnh đang đến viện chờ khám. Mảng trần rơi làm một cháu bé bị thương.

Được biết, cháu bé bị thương đã được đưa sang bệnh viện Bạch Mai cấp cứu và chụp chiếu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ và một vài bác sĩ đã có mặt để xem xét tình hình và rào chắn khu vực xảy ra tai nạn.

Benh vien Tai Mui Hong: Roi mang tran nha, mot em be nhap vien cap cuu
Hiện trường xảy ra tai nạn

Trước sự việc trên, ông Vũ Thanh Quang – GĐ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương xác nhận có sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện. Đồng thời ông Quang cho biết, trong lúc người bệnh chờ khám một tấm kim loại trên trần nhà bất ngờ rơi xuống khiến một em bé bị thương nhẹ. Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc trên, trực tiếp giám đốc bệnh viện đã xuống khu vực xảy ra tai nạn để kiểm tra, đồng thời sửa chữa và kiểm tra các khu vực có lắp trần khác để đảm bảo an toàn cho người bệnh đến khám. Ông Quang cũng cho biết, tấm trần trên được lắp đạt khoảng gần 4 năm nay, mục đích là giúp người bệnh đến chờ khám mát hơn.

Về tình hình của cháu bé bị thương, ông Quang cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc các bác sĩ đã đưa cháu sang Khoa Ngoại Bệnh viện Bạch Mai để khám, rất may cháu bé không bị ảnh hưởng nặng mà chỉ xây xát nhẹ.

Trước đó, vào ngày 7/6 tại Bệnh viện Nhi trung ương mảng vữa lớn đã rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng một tuổi cũng phải đi cấp cứu.

Khả Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI