Bella Mai tiết lộ bí quyết để có thân hình quyến rũ

28/04/2021 - 16:08

PNO - Để có thân hình quyến rũ hiện tại, nữ diễn viên cho biết mỗi ngày phải dành 2 giờ đồng hồ ở phòng tập kết hợp với chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt.

 

Xây dựng hình tượng mỹ nhân độc lập, Bella Mai không chỉ ghi dấu ấn với khán giả nhờ năng lượng tích cực mà còn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài quyến rũ và cá tính. Sau khoảng thời gian gặp vấn đề sức khỏe, phải phẫu thuật cắt khối u, nữ diễn viên đã bắt đầu lấy lại cân bằng và trở lại với công việc.
Xây dựng hình tượng mỹ nhân độc lập, Bella Mai không chỉ ghi dấu ấn với khán giả nhờ nguồn năng lượng tích cực mà còn nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ và cá tính. Sau khoảng thời gian gặp vấn đề sức khỏe, phải phẫu thuật cắt khối u, nữ diễn viên đã bắt đầu lấy lại cân bằng và trở lại với công việc.
Ngoài nét đẹp khỏe khoắn, hình thể cân đối, biểu cảm cuốn hút của Bella Mai được xem là điểm cộng khá lớn giúp cô nàng thể hiện trọn vẹn sự mạnh mẽ và gan góc khi hóa thân vào các vai diễn hành động. Nhờ nét đẹp riệng biệt này, một số người hâm mộ còn ưu ái gọi Bella Mai là “đả nữ”.
Ngoài nét đẹp khỏe khoắn và hình thể cân đối, biểu cảm cuốn hút của Bella Mai được xem là điểm cộng khá lớn giúp cô nàng thể hiện trọn vẹn sự mạnh mẽ và gai góc khi hóa thân vào các vai diễn hành động. Và cũng nhờ nét đẹp riêng biệt này, một số người hâm mộ còn ưu ái gọi Bella Mai là “đả nữ”.
Để xứng đáng với những tình cảm mà khán giả dành tặng và thực hiện mực tiêu trở thành một đả nữ trên màn ảnh, Bella Mai cho biết phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ để vừa có được sắc vóc chuẩn và không ngừng cải thiện thể lục.
Để xứng đáng với những tình cảm mà khán giả dành tặng và hiện thực hóa mục tiêu trở thành đả nữ trên màn ảnh, Bella Mai cho biết bản thân phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ để vừa có được sắc vóc chuẩn vừa cải thiện nền tảng thể lực.
Bella Mai tiết lộ mỗi ngày đều dành ra hơn 2 giờ để khổ luyện trong phòng gym, tham gia đầy đủ tất cả các bài tập mà huấn luyện viên cá nhân thiết kế, đồng thời tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng để giảm mỡ, tăng cơ, duy trì vóc dáng lý tưởng.
Nữ diễn viên tiết lộ mỗi ngày đều dành ra hơn 2 giờ để "khổ luyện" trong phòng gym, tham gia đầy đủ các bài tập mà huấn luyện viên cá nhân thiết kế, đồng thời tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng để giảm mỡ, tăng cơ, duy trì vóc dáng lý tưởng.
Ăn gian một chút cũng không dám vì có những thứ tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại rất quan trọng và ảnh hưởng đến cả quá trình của mình. Nhiều lúc cũng phải đấu tranh tâm lý dữ lắm, nhưng tôi là người đã theo đuổi cái gì thì sẽ theo đuổi đến cùng - Bella Mai chia sẻ về khoảng thời gian tập luyện.
"Ăn lén một chút cũng không dám vì có những thứ tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại rất quan trọng và ảnh hưởng đến cả quá trình của mình. Nhiều lúc cũng phải đấu tranh tâm lý dữ lắm, nhưng tôi là người đã theo đuổi cái gì thì sẽ theo đuổi đến cùng" - Bella Mai chia sẻ về khoảng thời gian tập luyện.
Bên cạnh thay đổi vẻ ngoài khi tiết tục vùi mình vào phòng gym mỗi tuần ít nhất 4 ngày và theo đuổi chế độ ăn uống hà khắc, nữ diễn viên tâm sự đang cố gắng trau đồi sao cho có ánh mắt và biểu cảm sắc lạnh.
Bên cạnh mục tiêu thay đổi vẻ ngoài, "vùi mình" vào phòng gym mỗi tuần ít nhất 4 ngày, nữ diễn viên tâm sự còn đang cố gắng trau đồi kỹ năng diễn xuất sao cho có được ánh mắt và biểu cảm sắc lạnh.
Bella Mai sinh năm 1993, từng đại diện Việt Nam dự thi và đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu du lịch hoàn vũ 2017. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai, Đích tôn độc đắc, Oán, Thám tử Hên Ry… và mới đấy nhất là vai diễn Hương Thảo trong Yêu trong đau thương.
Bella Mai sinh năm 1993, từng đại diện Việt Nam dự thi và đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu du lịch hoàn vũ 2017. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai… và mới đây nhất là vai diễn Hương Thảo trong Yêu trong đau thương.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI