Bella Mai gợi cảm và ấn tượng với phong cách cá tính

25/08/2020 - 08:00

PNO - Bella Mai vừa thay đổi ngoại hình đã thu hút nhiều sự chú ý vì mang màu sắc khác lạ và ấn tượng nhất từ trước đến nay.

 

Là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh Việt thời điểm này, Bella Mai không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ tạo thiện cảm với người xem mà còn gây ấn tượng về kĩ năng diễn xuất.
Là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh Việt thời điểm này, Bella Mai không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ tạo thiện cảm với người xem mà còn gây ấn tượng về kĩ năng diễn xuất.
Với những khán giả đã dõi theo cô nàng từ những ngày đầu tiên thì hẳn sẽ khó mà quên một nữ diễn viên với nụ cười trong trẻo, ngọt ngào gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Bella Mai của hiện tại vẫn ghi điểm qua nụ cười sáng như thế, nhưng khác ở chỗ cô nàng đã rẽ hướng sang một phong cách mới mẻ, cá tính hơn.
Với những khán giả đã dõi theo Bella Mai từ những ngày đầu tiên thì hẳn sẽ khó mà quên một nữ diễn viên với nụ cười trong trẻo, ngọt ngào gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Bella Mai của hiện tại vẫn ghi điểm qua nụ cười sáng như thế, nhưng khác ở chỗ cô đã rẽ hướng sang một phong cách mới mẻ, cá tính hơn.
Và như để đánh dấu cho màn “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh này, Bella Mai cũng thực hiện một bộ ảnh mới với concept “chất ngầu”, đồng thời khoe cả mái tóc tém tomboy ấn tượng. Sẽ chẳng ngoa khi nói rằng bộ hình vừa “lên sóng” của Bella Mai chính là sản phẩm photoshoot gợi cảm, cá tính nhất mà cô từng thực hiện từ trước đến nay.
Như để đánh dấu cho màn “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh này, Bella Mai cũng thực hiện một bộ ảnh mới với mái tóc tém tomboy ấn tượng. Sẽ chẳng ngoa khi nói rằng với sự thay đổi vẻ ngoài này đã hướng Bella Mai theo phong cách gợi cảm, cá tính nhất mà cô từng muốn thực hiện từ trước đến nay.
Những tưởng nữ chính phim mới “Yêu trong đau thương” sẽ gặp khó khăn khi chinh phục style sexy, trưởng thành và có phần táo bạo, nhưng qua những gì Bella Mai thể hiện, khán giả hoàn toàn có thể nhìn ra ngôi sao trẻ sinh năm 1993 toát lên khí chất, thần thái hút mắt khó chê được điểm nào.
Những tưởng nữ chính phim mới “Yêu trong đau thương” sẽ gặp khó khăn khi chinh phục style sexy, trưởng thành và có phần táo bạo, nhưng qua những gì Bella Mai thể hiện, khán giả hoàn toàn có thể nhìn ra ngôi sao trẻ sinh năm 1993 toát lên sự thu hút riêng.
Chia sẻ về lý do từ giã mái tóc dài quen thuộc, Bella Mai cho biết trong bộ phim “Yêu trong đau thương” mà cô đảm vai chính, nhân vật nữ sẽ gây chú ý với mái tóc đầy cá tính, mạnh mẽ.
Chia sẻ về lý do từ giã mái tóc dài quen thuộc, Bella Mai cho biết trong bộ phim “Yêu trong đau thương” mà cô đảm vai chính, nhân vật nữ sẽ gây chú ý với mái tóc đầy cá tính, mạnh mẽ.
Bella Mai cũng tiết lộ cô thích mái tóc tém hiện tại của mình, nó không chỉ đơn thuần là việc nhập vai để phù hợp với hình ảnh nhân vật mà còn hợp với định hướng phong cách mà cô đang tạo dựng cho bản thân. “Bella cảm thấy mình khác hơn rất nhiều trong kiểu tóc tomboy. Mái tóc ngắn thực sự mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, gợi cảm hơn và tạo nên diện mạo khác biệt hoàn toàn so với style ‘bánh bèo’, nữ tính. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Bella trong phong cách mới này và ủng hộ “Yêu trong đau thương” cũng như những tác phẩm sắp tới” – nữ diễn viên bộc bạch.
Bella Mai cũng tiết lộ cô thích mái tóc tém hiện tại của mình, nó không chỉ đơn thuần là việc nhập vai để phù hợp với hình ảnh nhân vật mà còn hợp với định hướng phong cách mà cô đang tạo dựng cho bản thân. “Bella cảm thấy mình khác hơn rất nhiều trong kiểu tóc tomboy. Mái tóc ngắn thực sự mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, gợi cảm hơn và tạo nên diện mạo khác biệt. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Bella trong phong cách mới này và ủng hộ “Yêu trong đau thương” cũng như những tác phẩm sắp tới” – nữ diễn viên bộc bạch.
Khoe visual ngày càng đỉnh trong bộ ảnh đòi hỏi biểu cảm sắc sảo, lạnh lùng Bella Mai nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng “biến hoá” ấn tượng. Không khó nhận ra, Bella Mai cũng đã khéo léo thay đổi kiểu tóc, lối makeup khác nhau để phù hợp với từng outfit. Trong cùng bộ hình nhưng 9X lúc thì trông sang chảnh, dịu dàng với đầm hai dây, lúc quyến rũ, cuốn hút tột bậc khi diện áo bra và jacket, và cũng có khi khoe vẻ ngoài “ngầu lòi” khi lên đồ hơi hướng tomboy.
 Bella Mai nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng “biến hoá” ấn tượng này. Không khó nhận ra, Bella Mai cũng đã khéo léo thay đổi kiểu tóc, lối makeup khác nhau để phù hợp với từng outfit. Trong cùng bộ hình nhưng 9X lúc thì trông sang chảnh, dịu dàng với đầm hai dây, lúc quyến rũ, cuốn hút tột bậc khi diện áo bra và jacket, và cũng có khi khoe vẻ ngoài “ngầu” khi lên đồ hơi hướng tomboy.
Bella Mai nói thêm đây cũng là bộ hình mà cô vô cùng tâm đắc vì thể hiện được nhiều biểu cảm đa dạng của bản thân, đồng thời chinh phục nhiều phong cách khác trước kia, giúp khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về mình. Chính vì “nhập tâm” trong công việc, bất kể đó là trên phim hay chụp photoshoot, nên Bella Mai ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả nhiều hơn.
Bella Mai nói thêm đây cũng là loạt hình ảnh mà cô vô cùng tâm đắc vì thể hiện được nhiều biểu cảm đa dạng của bản thân, đồng thời chinh phục nhiều phong cách khác trước kia, giúp khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về mình.
Bella Mai từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 và giành giải top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Năm 2017, cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Cô được công nhận là một trong những người đẹp biết diễn của màn ảnh Việt.
Bella Mai từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 và giành giải top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Năm 2017, cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Cô được công nhận là một trong những "người đẹp biết diễn" của màn ảnh Việt.

Thảo Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI