Bé trai 1 tuổi bị cha giẫm lên đầu chụp ảnh gửi mẹ: Người mẹ đang bị uy hiếp?

28/08/2016 - 14:48

PNO - Mẹ cháu bé trần tình toàn bộ sự việc kinh hoàng xảy ra kể từ khi những bức ảnh được đăng lên, và sự "hiểu lầm" kia chỉ là "đinh chính cho qua chuyện".

Liên quan đến vụ việc em bé 1 tuổi bị người đàn ông (được cho là cha đứa bé) dùng chân giẫm lên đầu chụp ảnh, mặc bé kêu khóc để... gửi cho mẹ bé. Người phụ nữ (được cho là mẹ) này đã bức xúc đăng lên facebook cá nhân gây sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, người mẹ lại đính chính đó chỉ là hiểu nhầm.

Mới đây, mẹ cháu bé thông tin cho biết sự "hiểu lầm" kia chỉ là "đinh chính cho qua chuyện". Và thêm một lần nữa, cô trần tình toàn bộ sự việc kinh hoàng đang xảy ra với mình và những người thân, kể từ khi những bức ảnh được đăng lên.

Hôn nhân đẫm nước mắt

Theo đó, người mẹ này kể lại giữa cô và chồng đã có với nhau 3 người con trai, nhưng cuộc sống hôn nhân đẫm nước mắt, hết lần này đến lần khác chồng gái gú, bỏ mặc mẹ con cô.

Be trai 1 tuoi bi cha giam len dau chup anh gui me: Nguoi me dang bi uy hiep?
Hình ảnh cháu bé bị người đàn ông (được cho là bố) giẫm lên đầu khiến nhiều người bức xúc.

"Tôi và anh ấy có với nhau 3 người con, đứa lớn bà nội nuôi. Sau khi sinh đứa út, chồng tôi bắt đầu ăn nhậu, gái gú qua đêm không về bỏ lại mẹ con tôi ngồi đợi. Khi biết sự việc, nhưng vì con quá nhỏ, tôi đã cho chồng cơ hội sửa đổi, nhưng anh ta vẫn chứng nào tật ấy, vẫn mang tiền cho gái trong khi 3 mẹ con tôi không có tiền để ăn.

Một hôm, tôi giả vờ bỏ đi rồi điện thoại cho anh ấy, nhưng không ngờ chỉ được 1 ngày, anh ấy lại dẫn cô bồ về, tôi vẫn vì con và cho anh ấy thêm một cơ hội chọn lựa nữa, nhưng anh ta vẫn chọn cô ta... Thấy vậy, tôi bỏ đi làm thì anh ta gửi đứa giữa cho nội nuôi, còn đứa út anh ta với dì ghẻ nuôi. Tôi đi làm, thỉnh thoảng về thăm hai đứa lớn anh ấy gửi bà nội", người phụ nữ kể lại.

Cũng theo người mẹ đau khổ này, sau khi bỏ đi một thời gian cô có nhận được cuộc gọi của chồng với nội dung: Cô bồ đã bỏ đi rồi, anh ấy phải ở nhà nuôi con không đi làm được nên không có tiền. Vì sợ con đói nên người vợ cũ vẫn chu cấp đều đặn cho chồng.

"Hôm ấy, anh ta kêu tôi đưa tiền mua sữa, tôi không có tiền nên nói là đợi tôi đi mượn rồi đưa, nhưng anh ấy chửi tôi rồi đánh bé. Đồng thời gửi hình nói là bé đói khóc là anh ta làm như vậy. Tôi bức xúc quá đăng lên facebook cá nhân".

Người chồng cũ liên tục đe dọa sẽ sát hại cả nhà

Ngay sau khi những bức hình được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc, báo chí vào cuộc, thì cũng là lúc người chồng liên tục có những tin nhắn, lời nói đe dọa đến ám ảnh.

Be trai 1 tuoi bi cha giam len dau chup anh gui me: Nguoi me dang bi uy hiep?
Mẹ cháu bé thông tin cho biết sự "hiểu lầm" kia chỉ là "đinh chính cho qua chuyện". Và thêm một lần nữa, cô trần tình toàn bộ sự việc kinh hoàng xảy ra với mình và những người thân kể từ khi những bức ảnh được đăng lên.

"Anh ấy nhắn tin chửi tôi rồi chụp hình anh ấy đang đập đá nói là sẽ cuồng sát gia đình tôi... sợ quá nên tôi vội đính chính lại cho qua chuyện..."

Theo đó, người phụ nữ này đã đăng trên mạng xã hội với nội dung đính chính rằng "...những tấm ảnh bạo hành em bé vừa qua là mình và chồng cãi nhau, anh ấy chụp những tấm hình như vậy để mình thấy xót mà về thôi. Lúc đầu mình cũng hiểu lầm nên đăng lên. Hiểu được sự việc mình đã xóa bài viết". Cũng theo người phụ nữ này, người chồng đã nhắn tin giải thích rằng "Con tao mà tao đánh hả, tao để cái giò lên thôi, xem mày có lòng không? Ai ngờ con người mày không biết thương con mà còn đăng lên facebook".

Những tưởng rằng những lời đính chính đó sẽ qua chuyện, thế nhưng "Anh ấy vẫn không ngừng nhắn tin hăm dọa giết cả nhà và tạt axit tôi, không những thế còn đòi đăng clip sex của tôi và anh ấy lên mạng.

Và cho đến hôm nay, tôi càng bất ngờ hơn khi biết anh ta vẫn sống với người đó, chúng thông đồng moi tiền tôi...", người mẹ đau khổ kể lại.

Chưa rõ thực hư những hình ảnh trên được chụp ở đâu và 2 người trên có phải cha mẹ ruột của cháu bé không? Tuy nhiên, chỉ nhìn vào những bức hình cháu bé bị hành hạ và những chia sẻ "gan ruột" của người phụ nữ đã khiến nhiều người ứa nước mắt và cho rằng cần phải có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Lam Thanh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI