Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

01/02/2021 - 07:13

PNO - Sáng nay, 1/2/2021, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng họp phiên bế mạc.

Trước đó, Đại hội đã quyết định tăng thời gian làm việc ngày 30/1 đến gần 22g để kết thúc sớm một ngày so với kế hoạch để các đại biểu trở về địa phương tập trung chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Đại hội Đảng toàn quốc bế mạc sáng ngày 1/2 - Ảnh: TTXVN
Đại hội Đảng toàn quốc bế mạc sáng ngày 1/2 - Ảnh: TTXVN

Trong ngày làm việc thứ năm, ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đảng - đọc báo cáo tiếp thu, giải trình của đoàn chủ tịch đại hội về ý kiến thảo luận của các đại biểu đối với các văn kiện trình Đại hội. Báo cáo tiếp thu được các đại biểu đánh giá là công phu, nghiêm túc. 

Cũng trong ngày làm việc này, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành (BCH) khóa mới với 200 người, gồm 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết. BCH Trung ương Đảng khóa mới là những đại biểu đủ tiêu chuẩn về trình độ, năng lực, phẩm chất, dám nghĩ, dám làm, vì lợi ích chung của đất nước và nhân dân.

Ngày 31/1, BCH Trung ương Đảng khóa XIII tổ chức hội nghị lần thứ nhất bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng.

Diễm Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI