“Batman” tiếp tục quay sau nửa năm nghỉ tránh dịch

20/08/2020 - 09:01

PNO - “Batman” sẽ tiếp tục quay vào tháng 9 sau khi quá trình sản xuất bị tạm dừng vào tháng 3 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo nhà sản xuất của Batman, đoàn phim sẽ tiếp tục quay vào đầu tháng 9 ở Warner Bros. studios tại Anh sau thời gian nghỉ dịch trong gần 6 tháng, từ giữa tháng 3/2020. Trước khi tạm dừng quay vào ngày 14/3 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, phim đã thực hiện được vài phân đoạn.

Batman dự kiến hoàn thành việc quay phim trong năm 2020 nên hiện đoàn phim chỉ có 3 tháng để thực hiện toàn bộ các cảnh quay còn lại. Trong tháng 8, ê-kíp của Batman đã và đang cố gắng xây dựng bối cảnh để kịp tiến độ quay vào đầu tháng 9. Theo trang Variety, đoàn phim đang tập trung cao độ cho quá trình quay phim trở lại nhưng với diễn biến phức tạp của dịch, rất có thể, những kế hoạch đã dự tính sẽ bị hoãn đột ngột.

Vì quá trình quay phim bị gián đoạn nên hãng Warner Bros. cũng đã chủ động trì hoãn việc ra rạp. Ban đầu, Batman dự kiến ra mắt vào tháng 6/2021, tuy nhiên, lịch đã bị dời đến ngày 1/10/2021 và có thể sẽ tiếp tục thay đổi. Đại diện phát ngôn của hãng từ chối bình luận.

Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ vào vai Batman.
Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ vào vai Batman.

Vào tháng 5, nam diễn viên Robert Pattinson – người đóng vai Batman cho biết, anh và một số thành viên đã ở lại Anh trong thời gian đoàn phim ngừng quay vì COVID-19. Nhiều người dự kiến trở về Mỹ sau đó sẽ trở lại phim trường tại Anh nhưng vì hy vọng đoàn phim sớm được quay hình tiếp tục nên đã lỡ kế hoạch.

Hãng Warner Bros. đang lên kế hoạch thực hiện việc quay một số phim tại Anh trong thời gian sắp tới. Trong đó, The Matrix 4 đang bắt đầu quay ở Berlin còn Fantastic beasts and where to find them cũng sẽ được quay tiếp tục tại quốc gia này vào tháng 9.

Batman được đạo diễn bởi Matt Reeves. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Zoe Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright, John Turturro, Peter Sarsgaard, Jayme Lawson, Andy Serkis và Colin Farrell...

Minh Tú (theo Variety, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI