Bắt tạm giam đối tượng thiêu 6 người tại Hải Phòng

22/03/2013 - 17:34

PNO - Ngày 22/3, Công an thành phố Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Đình Điệp về tội giết người – kẻ đã gây ra vụ án thương tâm, thiêu 6 người trong gia đình mình.

 Theo kết quả điều tra của công an Hải Phòng: Khoảng 20 giờ ngày 17/3, Trần Đình Điệp (tên gọi khác là Hiệp), sinh năm 1987, ở Xích Thổ, Hồng Thái, An Dương chở vợ là chị Nguyễn Thị Luyến và hai con gái là Trần Như Ngọc, sinh năm 2007 và Trần Thu Huyền, sinh năm 2008 từ nhà bố mẹ vợ ở Thuận Thiên, Kiến Thụy, Hải Phòng về nhà bố mẹ đẻ (vợ chồng Điệp ở cùng với ông Hậu, bà Lên).

Khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, trong khi Điệp đang nằm trên giường chơi với 2 con trong phòng ngủ thì xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau giữa ông Hậu và chị Luyến.

Sau đó ông Hậu vào phòng đẩy chị Luyến ngã xuống giường, cả hai bóp cổ nhau, thấy vậy bà Lên và Điệp vào can ngăn nhưng 2 người vẫn tiếp tục giằng co. Điệp đã dọa sẽ đốt nhà nếu hai người tiếp tục đánh nhau.

Do bực tức bột phát và không lường trước được hậu quả nghiêm trọng xảy ra, Điệp đứng dậy lấy can xăng để cạnh bao thóc gần cửa và mở nắp can, vẩy xăng vào khu vực giường ngủ nơi 2 con cùng ông Hậu, bà Lên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa châm vào thành giường.

Đám cháy nhanh chóng bùng lên làm cháy cả khu giường. Hậu quả làm ông Hậu, bà Lên, vợ chồng Điệp cùng 2 con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trong vụ án này, đã có ba người tử vong là cháu Trần Thu Huyền, ông Trần Đình Hậu và cháu Trần Như Ngọc. Hai người khác đang được điều trị bỏng tại Viện bỏng Quốc gia và Bệnh viện hữu nghị Việt-Tiệp là chị Nguyễn Thị Luyến và bà Nguyễn Thị Lên.

Theo Vietnam+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI