Bất cứ ai cũng có cơ hội tham gia phim của Châu Tinh Trì

18/02/2023 - 16:58

PNO - Hiện đang có đợt tuyển chọn trực tuyến nhằm tìm ra những gương mặt phù hợp cho dự án phim của Châu Tinh Trì, mọi người đều có thể tham gia.

 

Đạo diễn Lê Bình Giang (trái) là
Đạo diễn Lê Bình Giang (trái) là tuyển trạch cho hoạt động tuyển chọn diễn viên trong dự án mới của Châu Tinh Trì

Đạo diễn Lê Bình Giang (đạo diễn của các phim Đảo độc đắc, KFC...) là tuyển trạch (có thể hiểu là người theo dõi, đánh giá các ứng cử viên tiềm năng) cho dự án này.

Anh cho biết, muốn tham gia casting cho dự án của Châu Tinh Trì, mọi người tự sản xuất một video trình diễn nghệ thuật (hát, múa, nhảy, hội họa, chơi nhạc cụ, võ thuật v.v…) hoặc một video có nội dung, cũng có thể là phim ngắn, thời lượng dưới 10 phút, rồi đăng tải lên Instargram với hashtag #createwithstephen. Hoặc nếu không có Instagram, người ứng tuyển có thể gửi video về địa chỉ email: longw.1712@gmail.com.

Đạo diễn Lê Bình Giang lưu ý, người ứng tuyển không nên làm video diễn lại các phim của Châu Tinh Trì, ai diễn lại các vai của ông sẽ không được đội ngũ của ông xem xét. Người ứng tuyển không bị giới hạn về độ tuổi. NSX mong muốn tìm những người yêu nghệ thuật, có năng khiếu, có thể tự làm video hoặc phim ngắn. Diễn viên chuyên nghiệp, "tay ngang", hoặc thậm chí không phải là diễn viên... đều có cơ hội như nhau trong đợt tuyển chọn này. 

Diễn viên Châu Tinh Trì và đội ngũ tuyển chọn sẽ thảo luận và chọn ra người phù hợp nhất. 

Diễn viên Châu Tinh Trì làm việc với
Diễn viên Châu Tinh Trì chia sẻ hình ảnh làm việc với những người trẻ trên Instagram

Cuối năm ngoái, diễn viên Châu Tinh Trì từng đến Việt Nam để làm việc. Đạo diễn Lê Bình Giang là một trong những người ông gặp mặt. Châu Tinh Trì mong muốn mở rộng hợp tác, đồng thời tìm kiếm tài năng trẻ để tiếp tục tham gia các dự án của ông.

Gần đây, diễn viên Châu Tinh Trì lập tài khoản Instagram, hiện có gần 800.000 người theo dõi. Trong đó, ông từng đăng tải hình ảnh làm việc, hướng dẫn người trẻ. Ông cũng từng tương tác với một số cái tên như: Phương Ly, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trong thị trường phim ảnh châu Á, tên tuổi ông gắn liền với các phim như: Vua hài kịch, Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh kungfu, Gia hữu hỉ sự, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Siêu khuyển thần thông, Trường học Uy Long... Những năm sau này, khi làm NSX, ông cũng hỗ trợ giúp đỡ nhiều diễn viên trẻ phát triển sự nghiệp.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri