Bắt 2 đối tượng nhiều tiền án đang vận chuyển ma túy

05/03/2014 - 14:42

PNO - PNO - Công an phường 4, quận 3, TP.HCM đang tạm giữ Lê Xuân Vinh (34 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Hữu Mạnh Quyền (39 tuổi, ngụ TP.HCM) để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat 2 doi tuong nhieu tien an dang van chuyen ma tuy

Quyền và Vinh tài công an phường (ảnh do công an cung cấp).

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 4/3, tổ trinh sát phát hiện Quyền cùng Vinh đi trên xe máy biển kiểm soát 67L1 - 074.11 có dấu hiệu khả nghi nên bám theo. Hai đối tượng phát hiện có người theo dõi nên đã bỏ chạy. Đến đường Điện Biên Phủ, các trinh sát đuổi kịp.

Tiến hành kiểm tra hành chính, các trinh sát phát hiện 3 túi nylon nghi ma túy, cùng nhiều giấy đăng ký xe máy và giấy phép lái xe mang tên người khác.

Cả hai đối tượng đã được đưa về công an phường để làm rõ. Tại công an phường 4, quận 3, cả hai thừa nhận chất trong túi nylon là ma túy.

Theo hồ sơ, cả hai đối tượng đều đã lĩnh nhiều tiền án tiền sự, trong đó Quyền có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và tàng trữ ma túy, 3 tiền sự về hành vi đánh bạc, gây rối trật tự công cộng, trộm cắp và hiện đang là con nghiện. Vinh có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI