Bảo Thanh Đường - Địa chỉ uy tín chữa tận gốc bệnh chàm (eczema)

02/12/2015 - 07:00

PNO - Chàm eczema được xem là 1 bệnh mãn tính do hay tái phát. Nhiều bệnh nhân đã tìm đến phương pháp chữa bằng đông y để chữa trị dứt điểm.

Bệnh chàm (eczema) là bệnh rất khó chữa, việc dùng thuốc y học cổ truyền không những chữa hết căn bệnh quái ác này mà còn giúp cơ thể mát gan giải độc, tốt thận, không gây tích nước, phù nề. Đặc điểm của bệnh chàm

(Eczema) là mụn nước, rất ngứa và thường thì vùng bệnh bị sừng hóa dày lên, giới hạn không rõ, kèm theo ngứa. Đây là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp, do nhiều tác nhân, nhưng chủ yếu co cơ địa dị ứng.

Đây là bệnh ngoài da mãn tính vì vậy người bệnh cần điều trị sớm, đúng cách, kiên trì một thời gian để bệnh không có nguy cơ trở lại. Nhà thuốc Bảo Thanh Đường - chuyên chữa các bệnh ngoài da có thuốc bôi đặc hiệu, thuốc uống tốt cho sức khỏe triệt bệnh tận gốc, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại trên da vết sẹo hoặc vết thâm.

Bao Thanh Duong - Dia chi uy tin chua tan goc benh cham (eczema)
Chàm là bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp và khó trị.

Theo lương y Nguyễn Thị Hòa - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty CP Bảo Thanh Đường, thì phương thuốc quý để chữa trị căn bệnh chàm ( ezcema ) ở Bảo Thanh Đường đã có từ thời vua Thiệu Trị, Cụ Tổ dòng họ Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập là Ngự Y trong Triều; giờ đây nhắc đến Bảo Thanh Đường - đã rất nổi tiếng về chữa các bệnh ngoài da, đặc biệt là bệnh chàm (ezcema).

Toàn bộ các thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Thảo dược quý, hiếm phải do những người bản địa dân tộc cung cấp, có những thảo dược được trồng 5 - 7 năm ở những vùng thổ nhưỡng khắc nghiệt, hiện nay không ươm trồng được hàng loạt (mặc dù Bảo Thanh Đường đã có những ngọn đồi ở vùng núi phía Bắc để trồng thuốc).

Khi thoa 1 loại thuốc mỡ lên làn da nứt đau, người bệnh thấy mềm mại, dễ chịu ngay. Bên cạnh đó có sữa tắm hòa chung với nước để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt, kết hợp thuốc uống đã được cô sẵn thành viên nhỏ dễ sử dụng, giúp người bệnh được khỏi hẳn.

Năm 2009 Bảo Thanh Đường vinh dự đón nhận cúp vàng "Trái tim vì sức khỏe người Việt" do Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Quốc Triệu trao tặng; năm 2013 Bảo Thanh Đường lọt vào "Tốp 100 Doanh nhân - Doanh nghiệp tiên phong thương hiệu hàng đầu Việt Nam".

PV

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1, ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong ĐT :05113.562.037

NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT :0583.522.005

KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT : 0773.947.347

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI