Bamboo Airways nhanh chóng hỗ trợ khách hàng chuyến bay TPHCM - Sydney bị hoãn

20/08/2022 - 22:03

PNO - Chuyến bay từ Sydney về TPHCM của Bamboo Airways khởi hành muộn đã ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay quốc tế khác của hãng này.

Ngày 20/8, trên các diễn đàn hàng không, nhiều khách hàng bàn tán về một số chuyến bay của Bamboo Airway chặng Sydney (Úc) -TPHCM trục trặc khiến nhiều hành khách bị hủy chuyến, muộn giờ bay khởi hành về TPHCM. 

Nhiều chuyến bay TPHCM - Úc của Bamboo Airways bị ảnh hưởng với lý do khai thác.
Nhiều chuyến bay TPHCM - Úc của Bamboo Airways bị ảnh hưởng với lý do khai thác.

Trả lời báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Bamboo Airways cho biết, ngày 20/8 vì lý do khai thác, chuyến bay mang số hiệu QH87, chặng bay Sydney - TPHCM khởi hành muộn hơn so với dự kiến. Cụ thể, QH87 khởi hành lúc 18g (giờ Hà Nội) và 21g (giờ Sydney) đã ảnh hưởng đến chuyến bay QH88 thực hiện chặng bay từ TPHCM - Melbourne tối ngày 20/8/2022 và QH89 từ Melbourne - TPHCM ngày 21/8/2022.

Theo hãng bay do đây là sự cố ngoài kế hoạch nên việc thông báo tới hành khách của chuyến bay QH87 đã chỉ được thực hiện sau khi hành khách đã đến sân bay. Vì vậy, với những hành khách có nhu cầu công việc cấp bách, hãng giải quyết bằng việc mua vé bay của các hãng khác để không ảnh hưởng đến hành trình ban đầu. Còn với các hành khách chủ động mua vé của các hãng khác hoặc lùi lịch bay. Hãng sẽ thực hiện hoàn vé ngay về tài khoản của khách. 

Trước đó, hồi tháng 2/2022 Bamboo Airways, công bố và đón đường bay thẳng từ TPHCM - Sydney/Melburne (Úc). Trong đó, tần suất khai thác chặng TPHCM - Sydney dự kiến 2 chuyến/tuần vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/3 và dự kiến nâng tần suất lên 4 chuyến/tuần tuỳ theo nhu cầu thực tế trong năm 2022. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI