Bài tập đơn giản để chị em có đôi chân thon và vùng hông săn chắc

18/09/2016 - 06:39

PNO - Muốn có được đôi chân thon thả và vùng hông săn chắc để diện những bộ váy ngắn hoặc quần short, việc tập luyện mỗi ngày những bài tập đơn giản sau sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Bài tập nâng cao sức đề kháng

Các bài tập tăng sức mạnh cơ bắp hoặc nâng cao sức đề kháng là cáchnhanh nhất giúp cơ thể gọn gàng. Những bài tập này còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất rất hiệu quả; đồng thời giúp bạn đốt cháy calo, giảm cânvà cải thiện tâm trạng.

Ngồi xổm

Ngồi xổm là một cách hiệu quả giúp cơ thể thon gọn. Hãy tập bài tập ngồi xổm ít nhất khoảng mười phút mỗi ngày. Để đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể cầm thêm tạ khi ngồi xổm.

Bai tap don gian de chi em co doi chan thon va vung hong san chac

Nâng chân

Vùng đùi là nơi rất dễ tích tụ mỡ. Để “tấn công” vùng này, bạn nằm thẳng lưng và nâng chân lên, mỗi lần một chân. Bạn nên bắt đầu bài tập nâng chân 20 lần, mỗi ngày tập hai lần. Bạn cũng có thể tập nâng cả hai chân cùng lúc. Nhón người Đứng thẳng người, nhón gót chân khỏi mặt đất, giữ thăng bằng trên các ngón chân. Nhón đồng thời cả hai gót chân. Giữ yên tư thế này vài giây trước khi hạ gót xuống đất. Mỗi ngày tập khoảng mười phút. Bài tập này tương tự như múa ba lê, giúp làm thon và
săn chắc bắp chân.

Đạp xe đạp

Đạp xe là cách tập cho đôi chân dẻo dai. Nếu bạn không có sẵn xe để tập, có thể thay thế bằng các động tác đạp xe trong không khí. Nằm ngả người xuống sàn, giơ hai chân lên và làm động tác như đạp xe. Mỗi ngày tập vài phút, gia tăng tốc độ tùy theo thể lực.

Nhảy

Nhảy cũng là cách đơn giản giúp cải thiện cơ bắp ở chân. Có thể nhảy không dây hoặc nhảy có dây, mỗi ngày khoảng 5-10 phút. Quan tâm đến chế độ ăn uống
Ngoài việc tập luyện, chế độ ăn cũng rất quan trọng. Cắt giảm tinh bột và chất béo trong bữa ăn, gia tăng chất đạm và chất xơ. Tránh xa thức ăn vặt và thức uống có ga.

Lời khuyên

Cuối cùng, hãy lưu ý là cơ thể săn chắc không đồng nghĩa với giảm cân. Việc tập luyện giảm cân kèm theo chế độ ăn khắc nghiệt không giúp bạn có đôi chân đẹp. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên tập luyện thêm những động tác đơn giản trên, kết hợp với một chế độ ăn uống phù hợp để sở hữu đôi chân thon gọn, quyến rũ.

Khánh Văn (Theo Bollywoodshaadis)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI