Bài học đơn giản từ vẻ đẹp của phụ nữ phương Tây

01/10/2017 - 07:00

PNO - Vẻ đẹp của phụ nữ phương Tây bao giờ cũng khiến mày râu bị cuốn hút lạ thường.

Một nữ blogger chia sẻ về vẻ đẹp của phụ nữ phương Tây nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng: "Khi còn nhỏ, mẹ tôi luôn dạy phải tự biết chăm sóc bản thân. Mẹ luôn mong tôi sau này trở thành một người phụ nữ đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn. Bởi mẹ tôi rất thích làm đẹp cho dáng vẻ của mình nên  bà truyền cho tôi những cách làm đẹp của người phụ nữ tràn đầy kinh nghiệm. 

Mẹ tôi cũng rất chuộng cái đẹp của người phụ nữ phương Tây bởi họ có vẻ đẹp không tuổi tác, nghĩa là trông họ rất trẻ dù tuổi tác có phần khá chênh lệch".

Vậy phụ nữ phải làm thế nào để đẹp?

Bí quyết để duy trì vẻ đẹp không tuổi tác của người phương Tây là việc sở hữu làn da đẹp bởi khí hậu và thời tiết ở đất nước của họ.

Bên cạnh đó, phụ nữ phương Tây rất tỉ mỉ trong việc chăm sóc da và trang điểm để bản thân trở nên cuốn hút hơn. 

Tiêu biểu cho vẻ đẹp của phụ nữ phương Tây chính là đất nước Venezuela, nơi sinh ra những người phụ nữ, những hoa hậu đẹp nhất thế giới. 

Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 
Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 

Điều đầu tiên trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Tây chính là chăm sóc da đúng cách để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Bất kể thời gian nào, làn da của phái đẹp phương Tây cũng được bảo vệ khỏi những bụi bẩn. Bên cạnh đó, họ cũng áp dụng những loại mỹ phẩm và mặt nạ chăm sóc da như những cách chăm sóc da thông thường. 

Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 

Sau bước chăm sóc da, việc trang điểm để giúp bản thân thêm tự tin và quyến rũ hơn, hãy quan tâm đến vài bước trang điểm sau để tạo nên vẻ đẹp không tuổi như phụ nữ phương Tây:

Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 

Mascara là một trong những sản phẩm làm đẹp khá quan trọng của phụ nữ phương Tây. Sở dĩ đây là bước quan trọng vì nó giúp đôi mắt thêm long lanh và cuốn hút. 

Hơn nữa, đôi mắt lại là ánh nhìn đầu tiên với mọi người. Bên cạnh đó, phụ nữ phương Tây còn rất trau chuốt cho hàng mi. Ngoài mascara, họ còn dùng những sản phẩm từ thiên nhiên như dầu dừa, nha đam,... để chống rụng mi và uốn mi để mi được cong hơn.

Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 

Bước tiếp theo để giữ gìn vẻ đẹp của phụ nữ phương Tây là bảo vệ làn da quanh mắt bởi đây là nơi dễ xuất hiện nếp nhăn. Phụ nữ phương Tây rất cẩn thận khi trang điểm, họ quan tâm đánh kem nền để che khuyết điểm của vùng da nơi đây. Khi da vùng mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, trông chị em thường già hơn rất nhiều so với tuổi thật. Đó là bí quyết trẻ mãi không già mà ít ai ngờ đến.

Bai hoc don gian tu ve dep cua phu nu phuong Tay
 

Cuối cùng, sau khi trang điểm, điểu quan trọng là phải vệ sinh da thật sạch để da được hấp thụ không khí trong lành. 

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI