Cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà không tốn kém, tiết kiệm thời gian

25/09/2017 - 19:00

PNO - Cách thu nhỏ lỗ chân lông giúp khắc phục nỗi lòng của phần lớn chị em.

Độc giả Kelly Phạm chia sẻ trải nghiệm giúp se khít lỗ chân lông da mặt:

"Tôi có nỗi lòng suốt 5 năm qua, mỗi năm 12 tháng, mỗi tháng lại thấy lỗ chân lông to dần đều, nhìn vào gương "đau đớn cõi lòng". Tôi đã thử rất rất nhiều các phương pháp khác nhau như uống thuốc để kiềm dầu, dùng các loại lá đặc trị,... vậy không có tác dụng.

Tôi còn nhớ, thời kỳ lỗ chân lông trên da mặt to nhất là cách đây 4 tháng. Buổi tối đi làm về nhà sau khi tẩy trang xong, lỗ chân chân như thi nhau nở. Tối nào tôi cũng nằm đè tay lên trán trăn trở về vấn đề muôn thuở... làm sao cho lỗ chân lông nhỏ.

Cach thu nho lo chan long tai nha khong ton kem, tiet kiem thoi gian
Nhiều chị em trăn trở về lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to. 

Tôi tình cờ gặp người chị làm tại spa, được chị chia sẻ lại cách thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản mà hữu ích, tiết kiệm. Tôi được xem hình ảnh after - before của chị và cảm thấy "đời có hào quang" rồi. 

Đặc biệt, cách thu nhỏ lỗ chân lông theo phương pháp này không tốn kém, không phải đi đâu xa, bạn chỉ có ở nhà "rung đùi hưởng thụ".

Công thức cách thu nhỏ lỗ chân lông như sau: 2 củ sả, 3 lát gừng mỏng và 2 lát chanh.

Cach thu nho lo chan long tai nha khong ton kem, tiet kiem thoi gian
Nước xông mặt với sả, chanh và gừng. 

Sau 4 tuần xông hơi đều đặn, nỗi lòng lỗ chân lông da mặt to ngày nào của tôi dần tan biến. Tôi phải công nhận, cách làm này cực kỳ hiệu quả đối với mình.

Khi xông hơi, cảm giác lỗ chân lông nở to, bao nhiêu bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm,... đều theo hơi nước cuốn ra ngoài, cực kỳ thích luôn.

Tùy thuộc vào loại da khô, da nhờ, da nhạy cảm hay da bình thường mà thời gian xông hơi khác nhau. Với da nhạy cảm nên xông hơi 15 phút, các loại da còn lại có thể xông lâu hơn nhưng không quá 20 phút. Một tuần chỉ nên xông hơi 2 lần, không nên lạm dụng vì sẽ khiến da mất nước, khô ráp, tăng bả nhờ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. 

Cach thu nho lo chan long tai nha khong ton kem, tiet kiem thoi gian
Sau thời gian chăm chỉ thực hiện xông hơi và làm sạch da mặt, Kelly Nguyễn đã sở hữu làn da như mong muốn. 

Sau khi xông hơi được 5-7 phút, tôi rửa mặt thật kỹ, tiếp đến thấm toner (nước hoa hồng) ra bông lau da mặt cho sạch. 

Nếu bạn tỉ mỉ chú ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy bông lau có màu ngà ngà, không như ban đầu.

Bạn cần đắp mặt nạ ngay sau đó nhé. Chú ý mặt nạ cần để tủ lạnh để se khít lỗ chân lông tức thì nhé, vì khi xông hơi lỗ chân lông đã nở ra đáng kể. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp cùng kem chuyên sâu se khít lỗ chân lông. 

Quy trình tóm tắt như sau: 

Tẩy trang => sữa rửa mặt => xông hơi => xả lại bằng nước => sữa rửa mặt => thấm toner ra bông lau lại => đắp mặt nạ => kem đặc trị.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông của tôi chỉ bấy nhiêu thôi, tất cả chỉ tóm gọn trong 2 từ làm sạch và dưỡng da đúng cách, lỗ chân lông sẽ se khít đáng kể mà không cần tốn xiền đi spa thường xuyên. 

Chúc các cô gái luôn xinh đẹp nhé!".

Độc giả Kelly Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI