ATM Online ra mắt khoản vay nhỏ, lãi suất hấp dẫn

21/01/2021 - 17:15

PNO - ATM Online - một công ty công nghệ tài chính (fintech) vừa triển khai gói vay siêu nhỏ, điều kiện vay dễ, lãi suất hấp dẫn.

Theo đó, “gói vay siêu nhỏ” này có giá trị 900.000 đồng được thiết kế dành cho khách hàng đăng ký vay lần đầu qua ATM Online. Lãi suất là 1%/ tháng theo dư nợ giảm dần, thời gian vay trong vòng 2 tháng. Khoản vay được giải ngân tức thời, ngay khi khách hàng được tư vấn chi tiết và đồng ý với các điều kiện của khoản vay.

Đặc biệt, trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được số tiền giải ngân, trường hợp thay đổi quyết định, khách hàng chỉ cần thanh toán lại đúng số tiền đã được giải ngân. Lãi suất, phí tư vấn và phí dịch vụ sẽ được miễn phí 100%. ATM Online là công ty fintech tiên phong đưa ra khoản vay nhỏ và thời gian “trải nghiệm” 14 ngày cho khách hàng mới.

Nhân viên thẩm định sử dụng video call để hỗ trợ khách hoàn tất hồ sơ vay. Ảnh: ATM Online cung cấp
Nhân viên thẩm định sử dụng video call để hỗ trợ khách hoàn tất hồ sơ vay. Ảnh: ATM Online cung cấp

Với khoản vay có giá trị nhỏ, ATM Online mong muốn sẽ giúp khách hàng bước đầu hiểu và làm quen với sản phẩm vay trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ tại ATM Online trước khi trở thành khách hàng gắn kết với ATM Online qua những khoản vay có giá trị lớn hơn với thời gian vay lâu hơn. Do vậy, sau khi khách hàng thanh toán khoản vay đầu tiên này đúng hạn thì sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cho khoản vay tiếp theo tại ATM Online.

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết: “Đối với sản phẩm mới này, ATM Online và đối tác hầu như không đặt vấn đề về lợi nhuận. Bởi với khoản vay có giá trị rất thấp nhưng quy trình thẩm định, phê duyệt, giải ngân… tương tự như những khoản vay khác. Tức là nguồn lực chúng tôi bỏ ra vẫn y như vậy, trong khi lãi suất hay phí vẫn không thay đổi so với những sản phẩm vay khác”.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI