ATM Online đồng hành cùng bà con vùng lũ

30/10/2020 - 10:32

PNO - ATM Online và các đối tác cho vay vừa công bố giảm nợ và phí phạt cho tất cả khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại 5 tỉnh thuộc vùng “rốn lũ”, bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình và Quảng Nam.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng ở 5 khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, có kỳ thanh toán trong tháng 10, 11 và thực hiện thanh toán vào khoảng thời gian từ 28/10 đến ngày 30/11/2020.

Đối với trường hợp thanh toán sớm và đúng hạn so với ngày đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm 10% trên số tiền thanh toán tối thiểu 1 kỳ. Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán sớm, khách hàng sẽ được giảm 10% trên dư nợ còn lại.

Đối với trường hợp thanh toán trễ hạn (chỉ áp dụng đối với khách hàng trễ không quá 30 ngày), khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả trễ cho kỳ thanh toán. Khách hàng sẽ được giảm 12% hoặc 15% (tùy trường hợp) trên tổng dư nợ (bao gồm phí phạt trả trễ) nếu khách hàng tất toán khoản vay trong thời gian của chương trình. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có kỳ thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến 30/11. Tổng chi phí miễn giảm cho 5 tỉnh thành vùng lũ được ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Ước tính con số hỗ trợ của ATM Online và các đối tác là 500 triệu đồng. Ảnh: ATM Online cung cấp
Ước tính con số hỗ trợ của ATM Online và các đối tác là 500 triệu đồng. Ảnh: ATM Online cung cấp

Trước đó, từ tháng 4/2020, ATM Online cũng đã có chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch COVID-19 bằng cách đưa ra sản phẩm tái cấu trúc khoản vay và gia hạn thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Ông Vũ Khánh Long, Giám đốc Quản lý rủi ro ATM Online chia sẻ: “Từ khi bắt đầu dịch COVID-19, việc kinh doanh của chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đã ngay lập tức có chương trình hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh. Với đợt lũ đợt này, chúng tôi cũng gấp rút bàn bạc để có ngay chương trình hỗ trợ khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. Chúng tôi sẽ luôn nắm tay, sát cánh cùng khách hàng để hỗ trợ họ trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.”

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI