Aqua City: Xứng tầm không gian sống ‘tất cả trong một’

11/06/2021 - 18:02

PNO - Giữa không gian xanh rộng lớn quy mô 1000ha, cư dân tương lai Aqua City không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên mỗi ngày mà còn tận hưởng những đặc quyền từ hệ tiện ích đẳng cấp “ngay trước cửa nhà” từ giáo dục, mua sắm, giải trí đến chăm sóc sức khỏe.

Mô hình bất động sản tích hợp, đô thị sinh thái tất cả trong một từ lâu đã trở thành chiến lược phát triển của nhiều thành phố lớn trên thế giới
Mô hình bất động sản tích hợp, đô thị sinh thái "tất cả trong một" từ lâu đã trở thành chiến lược phát triển của nhiều thành phố lớn trên thế giới

Với quy mô hàng ngàn héc-ta, quy hoạch bài bản và đồng bộ ngay từ khi còn là ý tưởng, các dự án đô thị sinh thái kiến tạo không gian sống chất lượng, tiện nghi đủ đầy cho cư dân.

Một trong những dự án bất động sản tích hợp nổi bật hiện nay, có thể kể đến Aqua City do Novaland triển khai ở phía Đông TPHCM gây ấn tượng khi kiến tạo không gian sống như nghỉ dưỡng cho cư dân, thỏa mãn mọi nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa trong tương lai, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh. 

Với quy mô 1000ha, Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, đáp ứng ba tiêu chí trụ cột của mô hình "tất cả trong một" gồm an cư, tận hưởng cuộc sống và phát triển bền vững.

Tận dụng lợi thế sông xanh len lỏi, nhà phát triển khéo léo bố trí các tiện ích đa dạng gắn liền với bản sắc sông nước
Tận dụng lợi thế sông xanh len lỏi, nhà phát triển khéo léo bố trí các tiện ích đa dạng gắn liền với bản sắc sông nước

Điểm nhấn của dự án nằm ở hơn 70% diện tích dành để phát triển mảng xanh tự nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ. Từ tổ ấm hiện đại, sang trọng, cư dân có thể thả mình trong không gian xanh của cây cối, sông nước, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên.

Không chỉ có tiện ích xanh, khu đô thị phát triển chuỗi tiện ích “xịn sò” phục vụ nhu cầu sống hiện đại cho mọi thế hệ cư dân từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế...

Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao Aqua Marina tại Aqua City
Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao Aqua Marina tại Aqua City

Đặc biệt, một trong những tiện ích nổi bật nhất góp phần nâng tầm đẳng cấp cho khu đô thị sinh thái này là bến du thuyền 5 sao Aqua Marina. Tọa lạc ngay lõi trung tâm Aqua City, Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm đẳng cấp đưa dự án sánh tầm với những đô thị hàng đầu trong khu vực, thỏa mãn lối sống đỉnh cao của cư dân thượng lưu.

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport conplex là nơi để các thành viên trong gia đình cùng tham gia những hoạt động thể chất vừa khỏe lại thêm gắn kết với nhau
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex là nơi để các thành viên trong gia đình cùng tham gia những hoạt động thể chất vừa khỏe lại thêm gắn kết với nhau

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex quy mô hơn 2ha, bao gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt... theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân. Sau giờ làm, các thành viên trong gia đình có thể cùng tham gia những hoạt động thể chất vừa khỏe lại thêm gắn kết với nhau.

Ngay trong khuôn viên dự án còn có hệ thống trường học quốc tế liên cấp phục vụ nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho con em cư dân, trong môi trường an ninh 24/7, hiện đại và văn minh.

Bệnh viện đa khoa quốc tế tại Aqua City
Bệnh viện đa khoa quốc tế tại Aqua City

Giữa không gian ngập tràn sắc xanh ấy, các cư dân tinh hoa còn làm chủ phong cách sống khỏe bằng chuỗi tiện ích y tế hiện đại như: bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với những cơ sở đạt chuẩn quốc tế chăm sóc người cao tuổi, phục hồi chức năng, spa, khu xông hơi Jimjilbang Hàn Quốc, khu tắm nước nóng Onsen Nhật Bản… hay trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí được tích hợp ngay trong khu đô thị.

Không chỉ vậy, việc ứng dụng loạt giải pháp công nghệ hiện đại trong vận hành và quản lý như trung tâm điều hành tập trung (IOC), hệ thống giám sát an ninh và cảnh báo, giải pháp đỗ xe thông minh, hệ thống giám sát mức độ ô nhiễm môi trường… là mảnh ghép tạo nên cuộc sống an toàn, tiện nghi không đâu có được.

Các chuyên gia nhận định, trong tương lai, các khu đô thị sinh thái sẽ dần tiến đến mô hình "tất cả trong một" nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu xứng tầm đẳng cấp. Những yếu tố như cảnh quan thiên nhiên, giao thông thuận lợi sẵn có, tiện ích đủ đầy đều sẽ đóng vai trò quan trọng, kiến tạo giá trị riêng cho một khu đô thị sinh thái thông minh kiểu mẫu.

Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn: đầu tư ban đầu chỉ từ 10%, chiết khấu đến 5% khi chọn lịch vay ngân hàng (hỗ trợ lãi suất 24 tháng), ưu đãi 1-5% cho khách hàng NovaLoyalty, tặng séc trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng khu Tây TP.HCM.

Để sở hữu không gian sống sinh thái tại Aqua City, tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để được tư vấn chi tiết.

Viên Viên

 

Nguồn: Novaland

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI