Aqua City rộn ràng bàn giao nhà, tân cư dân háo hức hoàn thiện nội thất, sẵn sàng an cư

06/12/2022 - 16:15

PNO - Tốc độ thi công nhanh, bàn giao nhà vượt tiến độ đi cùng hệ tiện ích hoàn chỉnh của một đại đô thị đáng sống, Aqua City đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng và nhà đầu tư.

Ngay khi nhận bàn giao nhà, nhiều tân cư dân đã nhanh chóng lên kế hoạch hoàn thiện nội thất cho nhà mới, để kịp đón tết đầu tiên tại Aqua City.

Vui mừng và hài lòng ngày nhận nhà mới

Từng nghe về tốc độ thi công thần tốc của Novaland tại Aqua City, cũng tận mắt chứng kiến đô thị “thay da đổi thịt” từng ngày, anh Lê Mạnh Toàn (Quận 7, TPHCM) vẫn không khỏi bất ngờ khi trải nghiệm niềm vui nhận tổ ấm mới.

“Tôi là người trong nghề, chuyên về xây dựng nên hiểu rõ để có thể bàn giao nhà sớm, chủ đầu tư phải đẩy nhanh tiến độ thi công. Lần gần nhất tôi đến Aqua City là tháng 6/2022. Chưa tròn 6 tháng sau, tôi bất ngờ khi tổ ấm mới thành hình nên dạng và được bàn giao” - anh Toàn chia sẻ.

Anh Lê Mạnh Toàn bày tỏ sự hài lòng trong ngày nhận bàn giao nhà tại đô thị Aqua City - Ảnh: Aqua City
Anh Lê Mạnh Toàn bày tỏ sự hài lòng trong ngày nhận bàn giao nhà tại đô thị Aqua City - Ảnh: Aqua City

Dưới góc nhìn của người làm xây dựng, anh đánh giá cao không gian xanh nội khu và chất lượng xây dựng của căn nhà. Ngoài ra, tất cả hạng mục tiện ích, nhà ở, cảnh quan được triển khai đồng bộ. Đây là lý do anh không giấu được sự mong chờ khi chia sẻ kế hoạch hoàn thiện nội thất của ngôi nhà để đưa cả gia đình về an cư.

Trong khi đó, gia đình anh Mai Trung Trực và chị Đỗ Việt Châu (Đồng Nai) cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình khi chứng kiến sự phát triển của Aqua City và nhận ngôi nhà mơ ước.

“Khi chọn nhà ở Aqua City, tôi biết đây là khu đô thị quy mô nên chắc chắn đầy đủ tiện ích, không gian sống nhiều cây xanh, mặt nước. Thế nhưng trên cả kỳ vọng, Novaland phát triển hệ sinh thái toàn diện hơn hẳn” - chị Châu cho biết.

Gia đình anh Mai Trung Trực và chị Đỗ Việt Châu vui mừng vì sự phát triển vượt kỳ vọng của Aqua City - Ảnh: Aqua City
Gia đình anh Mai Trung Trực và chị Đỗ Việt Châu vui mừng vì sự phát triển vượt kỳ vọng của Aqua City - Ảnh: Aqua City

Minh chứng cho nhận định Aqua City sở hữu nhiều yếu tố chinh phục cộng đồng cư dân, chị Châu hào hứng nói về hệ tiện ích toàn diện từ mua sắm, vui chơi đến chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao tại dự án. Như cách chị Châu miêu tả “đây là nơi người lớn sống như nghỉ dưỡng, con trẻ phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần”.

Trong niềm phấn khởi nhận bàn giao nhà vượt tiến độ và kỳ vọng tại Aqua City, nhiều cư dân tương lai đã và đang nhận bàn giao nhà hào hứng, gấp rút hoàn thiện nội thất để kịp đón năm mới trong chính ngôi nhà mơ ước.

Hàng loạt tân cư dân tất bật hoàn thiện nội thất nhà mới để đón Tết tại Aqua City - Ảnh: Aqua City
Hàng loạt tân cư dân tất bật hoàn thiện nội thất nhà mới để đón Tết tại Aqua City - Ảnh: Aqua City

Theo chia sẻ từ các tân cư dân, giữa nhịp sống bận rộn, nơi an cư giờ đây không chỉ đơn thuần có nhiệm vụ che nắng chắn mưa, mà còn phải mang lại được sự thư thái và bình yên, nơi tiếng cười được lan tỏa. Và mỗi ngày tại đô thị đáng sống Aqua City sẽ là những trải nghiệm sống mang sắc màu hạnh phúc, quý giá về cộng đồng, thiên nhiên và cả từ những điều nhỏ bé nhất.

Tân cư dân đánh giá cao giá trị đầu tư của Aqua City

Là một trong những nhà đầu tư đồng hành với Aqua City từ thuở dự án còn sơ khai, chị Trịnh Thị Thìn (Quận Bình Thạnh, TPHCM) bày tỏ sự hài lòng với món đầu tư của mình: “Gia đình tôi rất vui khi nghe tin sẽ được nhận nhà mới sớm hơn tận mấy tháng và khi chứng kiến các công trình, cảnh quan và tiện ích tại đây đã hoàn thiện và đi vào hoạt động khiến chúng tôi càng cảm thấy rất an tâm về cuộc sống an cư sắp tới của gia đình mình tại Aqua City”.

Một điều khiến chị “không thể vui mừng hơn” là tiềm năng gia tăng giá trị đầu tư. Theo chị, tỷ lệ sinh lời của sản phẩm sẽ rất bền vững, tịnh tiến theo tiến độ bàn giao nhà.

Không gian bừng sức sống của Aqua City sẵn sàng đón cư dân an cư - Ảnh: Aqua City
Không gian bừng sức sống của Aqua City sẵn sàng đón cư dân an cư - Ảnh: Aqua City

Nhìn lại quyết định đầu tư tại Aqua City, gia đình chị Minh Hiếu (Quận 2, TPHCM) vẫn cho rằng đây là “lựa chọn đáng giá”. Chị chia sẻ: “Tôi quá hài lòng khi nhận được căn nhà như ý. Hiện, các công trình tại Aqua City vẫn được đẩy nhanh tiến độ, thu hút cư dân về đây an cư. Điều này sẽ tạo thành khu đô thị giàu sức sống và giúp tài sản của tôi không chỉ bảo toàn mà còn gia tăng theo thời gian. Gia đình đang tìm kiếm thêm sản phẩm để tiếp tục đầu tư tại Aqua City”.

Sở hữu lợi thế đầu tư và giá trị sống vượt trội, Aqua City tiếp tục là điểm sáng thu hút đầu tư và an cư trong bối cảnh thị trường biến động
Sở hữu lợi thế đầu tư và giá trị sống vượt trội, Aqua City tiếp tục là điểm sáng thu hút đầu tư và an cư trong bối cảnh thị trường biến động

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City mang lợi thế kết nối tại tâm điểm phía Đông TP.HCM, được bao bọc bởi 32km đường sông. Với quy mô 1.000ha, Aqua City được xây dựng và phát triển trở thành một tổ hợp “all-in-one” khép kín với quy hoạch thông minh, đồng bộ hệ tiện ích từ giáo dục, y tế, thể thao đến mua sắm, giải trí.

Aqua City được nhà đầu tư đón nhận mạnh mẽ kể cả trong giai đoạn thị trường trầm lắng nhờ giá trị thật của đại đô thị đã thành hình, sẵn sàng đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện.

Huyền Anh

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại http://aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Nguồn: Aqua City 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI