Angelina Jolie thờ ơ trước cáo buộc gay gắt của Brad Pitt?

03/06/2023 - 11:24

PNO - Mặc ồn ào với chồng cũ - Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn chuyên tâm với công việc ở thương hiệu thời trang mới, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vài ngày qua, truyền thông quốc tế tiếp tục dành sự quan tâm lớn đến đời tư của Angelina Jolie và chồng cũ của cô - diễn viên Brad Pitt.

Ở diễn biến mới nhất, phía Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đã âm thầm bán cổ phần trang trại rượu vang Chateau Miraval tọa lạc tại Pháp, nhằm mục đích trả thù anh sau vụ kiện tranh giành quyền nuôi con.

Brad Pitt lên tiếng tố Angelina Jolie nhưng gần như không ảnh hưởng đến tinh thần của nữ diễn viên
Brad Pitt lên tiếng "tố" Angelina Jolie, nhưng gần như không ảnh hưởng đến tinh thần của nữ diễn viên

Lần lên tiếng này, Brad Pitt khá gay gắt. Anh cho biết mình không có ý nhượng bộ vợ cũ, vì anh biết cô đang có kế hoạch “đầy thù hận” nhắm thẳng vào anh. Brad Pitt đã đệ đơn lên tòa án, kiện Angelina Jolie vì đã tự ý bán 50% cổ phần của cô cho một nhà tài phiệt Nga. Ngoài ra, việc "vợ cũ móc nối với người khác nhằm che giấu thông tin đã bán cổ phần" khiến Brad Pitt cảm thấy bị chơi xấu, qua mặt và cố ý gây tổn hại cho anh.

Mặc dù truyền thông dành sự quan tâm lớn đến những lời cáo buộc gay gắt của Brad Pitt về vợ cũ của anh, nhưng ở phía ngược lại, Angelina Jolie vẫn thờ ơ như không có gì xảy ra.

2 diễn viên từng mua nhiều bất động sản cùng nhau, do đó, việc phân chia tài sản sau ly hôn gặp nhiều khó khăn
2 diễn viên từng mua nhiều bất động sản cùng nhau, do đó, việc phân chia tài sản sau ly hôn gặp nhiều khó khăn

Nữ diễn viên không lên tiếng trước ồn ào mà dành sự tập trung cho thương hiệu thời trang của cá nhân, mang tên Atelier Jolie.

Theo Pagesix, Angelina Jolie hiện đang tìm kiếm cộng sự có chuyên môn về may mặc, có khả năng sáng tạo để cùng làm việc trong lĩnh vực mới. Nữ diễn viên nói mọi người hãy mạnh dạn hợp tác cùng cô trong việc kinh doanh của Atelier Jolie. Trụ sở đầu tiên của thương hiệu đặt tại thành phố New York, Mỹ.

Ở bên dưới lời mời làm việc của Angelina Jolie, nhiều người đùa cợt rằng họ muốn làm việc với minh tinh hàng đầu Hollywood nên sẽ đi học may ngay bây giờ. Số khác thì nhận định nữ diễn viên có phần thờ ơ với mọi chuyện đang xảy ra, hoặc có khi là cô đã quá quen với những lời cáo buộc từ chồng, nên ồn ào hiện có không thành vấn đề.

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều đã đệ đơn kiện người còn lại. Angelina Jolie kiện chồng cũ phải bồi thường 250 triệu USD vì cố “giành quyền kiểm soát” nhà máy rượu. Còn Brad Pitt kiện vợ cũ vì cố tình giám sát công việc kinh doanh mà anh đã phát triển, và việc lén lút bán cổ phần công ty mà không có sự đồng ý của anh.

Minh Tú (theo Daily Mail, Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI