Angela Baby ăn trứng gà giữ dáng, rửa mặt với sữa giúp trắng da

31/03/2023 - 06:30

PNO - Để duy trì cân nặng khoảng 44-46kg, Angela Baby luôn ăn 1 quả trứng gà mỗi khi thức dậy để bổ sung đạm cho cơ thể và làn da căng mịn.

 

1
Ăn trứng gà mỗi sáng để duy trì cân nặng: Angela Baby thường tránh ăn những thực phẩm giàu calo như bánh kẹo, đồ ăn nhanh để không làm ảnh hưởng đến sự săn gọn của vòng eo. Cô chọn những món thanh đạm, không cay, ít muối, dầu mỡ và bổ sung đủ những chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Ngoài ra, mỹ nhân Cbiz chia nhỏ bữa ăn để tránh gây áp lực cho hệ tiêu hóa. Buổi sáng thức dậy, cô luôn uống 1 ly nước và ăn 1 quả trứng gà để bổ sung đạm cho cơ thể và giúp duy trì làn da căng mịn. Trước khi đi ngủ 5 tiếng, cô cũng sẽ không ăn gì để có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng.
2
Đứng sau khi ăn: Thói quen ăn xong rồi nằm hoặc ngồi mang lại cảm giác thoải mái nhưng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa. Ngoài ra, thức ăn dễ chuyển đổi thành chất béo dư thừa gây béo bụng. Do đó, sau khi ăn, Angela Baby sẽ đứng khoảng 30 phút giúp hạn chế tích mỡ bụng.
3
Tập yoga và đi bộ: Vốn là người ưa vận động, vì thế sau khi sinh không lâu, cô đã nhanh chóng xuất hiện trước công chúng, tham gia quay phim... Nữ diễn viên đến phòng gym hàng ngày, tập yoga và đi bộ đều đặn.
4
Rửa mặt với sữa tươi: Bà mẹ một con thường dùng sữa tươi không đường rửa mặt. Trong sữa chứa axit lactic có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, cung cấp vitamin D cho da, làm chậm quá trình lão hóa và góp phần tăng sinh collagen. Duy trì cách làm này còn giúp thư giãn làn da, góp phần dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm nám.
5
Massage da mắt: Dù bận rộn đến đâu cuối ngày Angelababy cũng vẫn dành thời gian để massage da, nhất là trong mùa đông. Thói quen này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ đó da dễ hấp thụ sản phẩm dưỡng, ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.
6
Trị mụn bằng nha đam: Nữ diễn viên chia sẻ do tính chất công việc nhiều căng thẳng, áp lực nên đôi khi da bị nổi mụn, xỉn màu. Lúc này, cô thường cắt lát nha đam tươi, đắp trực tiếp lên da. Các thành phần có trong gel nha đam có tác dụng kháng khuẩn nên giúp mụn nhanh khô, bớt ửng đỏ.
Quan tâm đến giấc ngủ: Ngủ đủ giấc, tránh để cơ thể bị stress cũng là bí quyết để Angela Baby giữ dáng và có làn da căng mọng. Cô cũng chú trọng việc sắp xếp công việc, lên kế hoạch đảm bảo cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.
Quan tâm đến giấc ngủ: Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể không bị stress cũng là một trong những bí quyết giúp Angela Baby giữ dáng và có làn da căng mọng. Cô cũng chú trọng việc sắp xếp công việc, lên kế hoạch đảm bảo cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI