Ăn thức ăn giống nhau mỗi buổi sáng có thể giúp bạn giảm cân?

01/05/2017 - 13:14

PNO - Bạn có tin rằng chỉ cần ăn thức ăn giống nhau mỗi buổi sáng có thể giúp bạn giảm cân?

Bạn có thể đã biết rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giảm cân và giữ cân, điều đơn giản nhất mà bạn có thể làm là để ăn bữa sáng giống nhau mỗi ngày.

Dưới đây là một số lời khuyên của việc ăn thức ăn giống nhau mỗi buổi sáng và quan trọng là ăn sao cho giảm mỡ.

- Hãy thử một cái gì đó chỉ trong 1 ngày. Việc ăn những thức ăn giống nhau mỗi ngày có thể khiến bạn chán. Vì vậy bạn có thể thử ăn món khác, vào chủ nhật chẳng hạn. 

An thuc an giong nhau moi buoi sang co the giup ban giam can?
 

- Điều chỉnh bữa ăn tiêu chuẩn: Bạn có thể nâng cấp bữa ăn tiêu chuẩn của mình. Chẳng hạn, bạn có thể thêm các loại trái cây khác nhau mỗi ngày vừa bữa ăn.

- Càng ít lựa chọn càng dễ nhiều cân: Bạn có thể sẽ có thời điểm khó khăn nếu bạn có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn biết những gì bạn sẽ ăn mỗi ngày, bạn sẽ ít có khả năng rơi vào những cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn cùng bữa sáng mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân

- Đừng quên các đồ ăn nhẹ: Việc ăn đồ ăn nhẹ nửa buổi vẫn có thể được, nhưng bạn không nên ăn lượng lớn khoai tây chiên hay soda. Việc này sẽ ảnh hưởng tới chế độ ăn uống của bạn.

- Thói quen lành mạnh: Bằng cách ăn thực phẩm giống nhau mỗi ngày, bạn sẽ từ bỏ các thói quen không lành mạnh như ăn uống khi bạn không đói hoặc bỏ qua bữa ăn.

Vì vậy, hãy thử phương pháp này và bạn sẽ bất ngờ về kết quả.

Nguồn GĐVN
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI