An Giang tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính từ 1/4 đến 15/4

01/04/2020 - 19:01

PNO - Đây là tỉnh thứ hai tại miền Tây Nam bộ tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính trong 15 ngày nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Song song với thông báo tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh trong 15 ngày, từ 0g ngày 1/4 đến hết ngày 15/4; UBND tỉnh An Giang cũng thông báo, từ 1/4 đến ngày 30/6, người dân của tỉnh sẽ được miễn phí cước bưu điện khi nộp hồ sơ và nhận kết quả qua đường bưu điện.

Đây là biện pháp nhằm bảo vệ sức khỏe của người dân, hạn chế tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19. 

ag

An Giang tạm ngưng nhận trực tiếp hồ sơ về thủ tục hành chính từ ngày 1/4 đến 15/4

Theo đó, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh An Giang, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện, xã trên địa bàn toàn tỉnh tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

Cơ quan chức năng cũng đã thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính theo danh mục đã được công bố sẽ thực hiện thông qua 2 cách: nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh tại trang web https://dichvucong.angiang.gov.vn và trả kết quả tại địa chỉ qua đường bưu điện; hoặc nhân viên bưu điện trực tiếp đến nhận hồ sơ và trả kết quả.

Được biết, tại miền Tây Nam bộ, An Giang là tỉnh thứ hai sau Đồng Tháp tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính công từ 1/4 đến 15/4 nhằm phòng chống dịch COVID-19. 

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI