Ahn Jae Hyun bị kêu gọi tẩy chay sau ly hôn 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun

20/08/2019 - 08:17

PNO - Hình tượng một người đàn ông tốt, yêu thương vợ hết mực đã bị sụp đổ sau khi Ahn Jae Hyun không dám ra mặt đối diện với Goo Hye Sun khiến dư luận lên án, kêu gọi tẩy chay các dự án mới của nam diễn viên

Sau những thông tin ly hôn ồn ào của cặp đôi và những đoạn tin nhắn mà Goo Hye Sun đăng tải sáng ngày 18/8 gây bùng nổ dư luận, công chúng xứ kim chi khá thất vọng về Ahn Jae Hyun. Nam diễn viên quá coi trọng công việc, từ chối gặp mặt mẹ của Goo Hye Sun cùng với đó là đoạn tin nhắn cho thấy anh cùng với đại diện công ty HB Entertainment (công ty quản lý cặp đôi) đã nói những điều không tốt về Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun bi keu goi tay chay sau ly hon 'nang Co' Goo Hye Sun
Dư luận Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay Ahn Jae Hyun sau khi tin tức cặp đôi ly hôn được xác thực.

Sự việc này khiến fan hâm mộ của “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và khán giả yêu mến cặp đôi vô cùng tức giận khi nam diễn viên cố tình tránh né, núp bóng sau lưng công ty mà không thẳng thắn đối diện giải quyết mọi việc. Người hâm mộ cho rằng Ahn Jae Hyun quá coi trọng công việc, phá hủy hoàn toàn hình ảnh một người người chồng tốt, yêu thương vợ hết mực cũng như những lời hẹn ước mà anh từng trao tặng cho Goo Hye Sun.

Bên cạnh đó, còn có một số tin đồn ngoài lề cho rằng cặp đôi ly hôn do Ahn Jae Hyun ngoại tình tổn hại hình ảnh nam diễn viên nghiêm trọng.

Hiện tại, dư luận Hàn Quốc đang nghiêng hẳn về phía Goo Hye Sun, bắt đầu kêu gọi tẩy chay các dự án của Ahn Jae Hyun, trước mắt là chương trình Tân Tây du ký và bộ phim mới anh sắp tham dự của đài MBC People with flaws.

Tối muộn 19/8, phía HB Entertainment (công ty chủ quản của cặp đôi) bắt đầu có động thái bảo về hình ảnh Ahn Jae Hyun nhưng vẫn không khiến fan hâm mộ nguôi giận: “Xin chào, đây là HB Entertainment. Hai diễn viên của công ty đã đạt được thỏa thuận chia tay trong hòa bình và hòa giải… Cơ quan không muốn cặp đôi chia tay bằng mọi cách như những thông tin đăng tải gần đây. Chúng tôi rất buồn vì quyết định cuối cùng mà cặp đôi đưa ra. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các tin đồn phỉ báng, sai lệch lan truyền trên các phương tiện truyền thông.”

Chung Thu Hương (theo Mydaily và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI