Agribank tài trợ 100 căn nhà Đại đoàn kết cho tỉnh An Giang

01/09/2020 - 16:17

PNO - Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác an sinh xã hội tại địa phương, hỗ trợ thường xuyên với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở, nâng cao đời sống, nhất là trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức chương trình tiếp nhận tài trợ an sinh xã hội năm 2020 và hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tham dự chương trình có đại diện Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang; đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang; lãnh đạo các cơ quan đơn vị Sở Y tế, Bộ chỉ huy quân sự, Ngân hàng Nhà nước tỉnh An Giang. Về phía các đơn vị tài trợ, có ông Bùi Thanh Quang - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh An Giang cùng đại diện các đơn vị tài trợ khác.

Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Agribank cung cấp
Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Agribank cung cấp

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang - hoan nghênh các đơn vị doanh nghiệp luôn đồng hành cùng tỉnh An Giang chăm lo cho công tác an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang; cũng như sự đóng góp của các cá nhân, đơn vị hiệp hội trên địa bàn tỉnh cho công tác phòng chống dịch COVID-19 bảo vệ an toàn sức khỏe nhân dân. Ông cũng bày tỏ cảm ơn sự chung tay góp sức của Agribank nói chung, Agribank tỉnh An Giang nói riêng luôn quan tâm công tác an sinh xã hội tại địa phương, cụ thể trong năm 2020, Agribank tài trợ xây dựng 150 căn nhà Đại đoàn kết, xây dựng trường mầm non dân tộc Chăm và các chương trình tài trợ khác.

Tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Quang - Giám đốc Agribank An Giang - đại diện Agribank trao tặng 100 nhà Đại đoàn kết trị giá 5 tỷ đồng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh An Giang.

Ông Bùi Thanh Quang (bên trái) - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh An Giang - đại diện Agribank trao tặng 100 nhà Đại đoàn kết cho tỉnh An Giang. Ảnh: Agribank cung cấp
Ông Bùi Thanh Quang (bên trái) - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh An Giang - đại diện Agribank trao tặng 100 nhà Đại đoàn kết cho tỉnh An Giang. Ảnh: Agribank cung cấp

Trả lời phỏng vấn Đài truyền hình An Giang sau buổi lễ, ông Bùi Thanh Quang - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh An Giang cho biết Agribank nói chung và Agribank An Giang nói riêng cùng với tập thể cán bộ, người lao động tại chi nhánh luôn quan tâm thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác an sinh xã hội đối với địa phương, nhất là chăm lo đời sống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn góp sức cho công tác an sinh xã hội của tỉnh, trong những năm qua, Agribank đã tài trợ xây dựng Trạm y tế xã An Nông - huyện Tịnh Biên, xây dựng 60 căn nhà tình nghĩa, chương trình Cây mùa xuân mang Tết đến với mọi nhà. Và đặc biệt trong năm 2020, Agribank đã tài trợ xây dựng 150 căn nhà Đại đoàn kết cho các địa phương trong tỉnh, xây dựng trường mẫu giáo xã Hội An - huyện Chợ Mới đã bàn giao và tiếp tục xây dựng trường mầm non dân tộc Chăm ở xã Châu Phong - thị xã Tân Châu; sửa chữa và cải tạo Trường THPT Thủ Khoa Nghĩa - thành phố Châu Đốc; xe cứu thương cho huyện Châu Thành và các chương trình tài trợ khác với tổng giá trị trên 23 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh An Giang trong phát triển kinh tế địa phương cũng như các hoạt động an sinh xã hội với mong muốn nâng cao đời sống vật chất người dân tỉnh nhà.

Hải Nguyễn

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI