ABBANK trao tặng khu vui chơi cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội

23/11/2020 - 18:00

PNO - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã tài trợ xây dựng và bàn giao khu vui chơi chức năng tại Khoa Chỉnh hình Nhi và Khoa Sọ mặt và Tạo hình – Bệnh viện Nhi Trung ương.

Với định hướng là một ngân hàng bán lẻ thân thiện vì cộng đồng, trẻ em và lĩnh vực giáo dục - y tế luôn là đối tượng được ABBANK dành sự quan tâm. Nhận định đặc thù của bệnh nhi tại các khoa trên khó có thể di chuyển dễ dàng như các em nhỏ khác, việc xây dựng khu vui chơi nhỏ nằm ngay tại khuôn viên của hai khoa là điều cần thiết giúp các bệnh nhi có được không gian vui chơi mà không phải di chuyển xa. ABBANK đã tài trợ xây dựng khu vui chơi với chi phí gần 300 triệu đồng và chính thức hoàn thiện, bàn giao vào sáng 20/11.

Khu được trang bị các thiết bị đồ chơi phục hồi chức năng cho trẻ về thể chất và tinh thần như cầu treo gỗ, ngựa nhún, bập bênh gỗ, đoàn tàu hỏa, phòng bán vé... làm từ gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường và đảm bảo cho sức khỏe.

Ông Lại Tất Hà - Phó tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn công trình nhỏ này sẽ góp phần mang lại thêm niềm vui và nụ cười cho các bé, đồng thời cũng hy vọng được sẻ chia bớt gánh nặng và đồng hành cùng các bậc phụ huynh có con nhỏ đang điều trị tại bệnh viện”.

Đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương bày tỏ: “Tình cảm này khiến chúng tôi thấy không chỉ mình đang làm công việc chữa bệnh, mà ngoài xã hội vẫn có rất nhiều cánh tay cùng chung sức để đồng hành cùng chúng tôi trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ em”.

Đại diện ABBANK cùng các y bác sĩ, điều dưỡng của 2 khoa cùng tham quan và vào khu vui chơi với các em nhỏ. Ảnh: ABBANK cung cấp
Đại diện ABBANK cùng các y bác sĩ, điều dưỡng của 2 khoa cùng tham quan và vào khu vui chơi với các em nhỏ. Ảnh: ABBANK cung cấp

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI