ABBANK dành 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với lãi suất từ 9,7%/năm

07/02/2020 - 14:17

PNO - “Vay ưu đãi - Lãi an tâm” là chương trình hỗ trợ tài chính mở đầu năm Canh Tý của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) dành cho các khách hàng cá nhân, với mức lãi suất áp dụng chỉ từ 9,7%/năm. Chương trình có hạn mức 2.000 tỷ đồng và thời gian áp dụng dự kiến đến hết ngày 30/6/2020.

Theo đó, khi tham gia gói “Vay ưu đãi - Lãi an tâm” tại ABBANK, khách hàng cá nhân có thể lựa chọn các gói ưu đãi khác nhau tùy theo nhu cầu vay vốn như: gói ưu đãi 1 với lãi suất 9,7%/năm; hoặc gói ưu đãi 2 có lãi suất 11,2%/năm trong 12 tháng đầu, đồng thời áp dụng các mức hỗ trợ phí trả nợ trước hạn giảm dần về 0 cho từng gói vay.

ABBANK dành 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với lãi suất từ 9,7%/năm
ABBANK dành 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với lãi suất từ 9,7%/năm

Cùng với chính sách và thủ tục vay được hỗ trợ tối đa, khách hàng có thể sử dụng vốn linh hoạt cho nhiều mục đích như mua nhà/đất, xây sửa nhà, mua xe ô tô, vay tiêu dùng có thế chấp, bổ sung vốn kinh doanh trả góp... Vốn vay từ chương trình sẽ là nguồn hỗ trợ tài chính đáng kể giúp khách hàng sớm hiện thực hóa những mục tiêu về kinh doanh hay vun đắp cho một cuộc sống sung túc hơn.

Các sản phẩm vay được áp dụng chương trình ưu đãi gồm có:

- Cho vay bất động sản bao gồm cho vay mua nhà/ đất, xây sửa nhà, nhà/đất dự án.

- Cho vay mua xe ô tô gồm cho vay xe ô tô mới/ xe ô tô đã qua sử dụng, xe ô tô siêu tốc.

- Cho vay sản suất kinh doanh trả góp.

- Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm.

Chương trình sẽ được áp dụng cho các gói vay có kỳ hạn từ 13 tháng trở lên, từ nay đến hết ngày 30/6/2020 (hoặc đến khi hết hạn mức của gói vay ưu đãi này, tùy điều kiện nào đến trước).

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI