Á hậu Thuý Vân diện 2 thiết kế gợi cảm, tình tứ bên chồng

07/07/2022 - 12:22

PNO - Tại buổi ra mắt MV "Trái tim yêu thương", Á hậu Thuý Vân diện 2 thiết kế gợi cảm, khoe số đo hình thể chuẩn của bà mẹ 1 con.

Sau thời gian hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người dẫn chương trình, người mẫu, Á hậu Thuý Vân
Sau thời gian hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người dẫn chương trình, người mẫu, Á hậu Thuý Vân ra mắt MV Trái tim yêu thương - sản phẩm đánh dấu hành trình mới của người đẹp ở lĩnh vực âm nhạc. 
Trong buổi ra mắt MV, Á hậu Thuý Vân
Trong buổi ra mắt MV, Á hậu Thuý Vân chào đón những đồng nghiệp, bạn bè đến cổ vũ, ủng hộ cô ở vai trò mới. Trong ảnh, Á hậu Thuý Vân đọ dáng với Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Thiết kế đầm nhung đen với đường xẻ cao gợi cảm giúp Thuý Vân khoe được đôi chân dài. Phần cúp ngực tôn lên bờ vai thon quyến rũ.
Đứng cùng
Đứng cùng khung hình, người đẹp Khánh Vân The Face và Á hậu Thuý Vân nổi bật nhờ chọn tông màu trang phục đối lập nhau. Cả hai tương đồng về cách trang điểm nhưng màu son đỏ cam giúp Thuý Vân được chú ý.
Người đẹp Trân Đài đến ủng hộ người chị thân thiết trong nghề. Trân Đài vừa kết thúc hành trình đáng nhớ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022
Người đẹp Trân Đài đến ủng hộ người chị thân thiết trong nghề. Cô diện chiếc đầm hồng ngọt ngào đồng điệu với tông trang điểm. Trân Đài vừa kết thúc hành trình đáng nhớ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.  
Ở lần ra mắt với vai trò mới, Á hậu Thuý Vân
Ở lần ra mắt với vai trò mới, Á hậu Thuý Vân tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm. Nhưng không chỉ phần nghe và phần nhìn trên MV, ngay tại buổi họp báo, người đẹp cũng chọn 2 thiết kế gợi cảm để diện trên thảm đỏ và trong buổi gặp gỡ truyền thông. Với thiết kế nào, Thuý Vân cũng khoe được số đo chuẩn của cơ thể.
Á hậu
Trong MV Trái tim yêu thương, Á hậu Thuý Vân muốn truyền tải thông điệp nữ quyền một cách mạnh mẽ nhất. Cô mong phụ nữ hãy làm chủ được cuộc sống của mình, phá bỏ những định kiến vốn ăn sâu vào tư tưởng, trở thành những rào cản vô hình, ngăn phụ nữ sống cuộc đời mà bản thân họ mong muốn.
Trong mọi dự án, quyết định của Á hậu Thuý Vân đều có sự đồng hành của chồng -
Trong mọi dự án, quyết định của Á hậu Thuý Vân đều có sự đồng hành của chồng - doanh nhân Nhật Vũ. Cô tình tứ bên chồng trên thảm đỏ sự kiện.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI