Học Sỹ Thanh cách diện bikini cho chuyến đi biển đầu năm

14/01/2020 - 14:45

PNO - Chỉ cao 1,55m nhưng nhờ biết cách phối, chọn đồ hợp dáng người, Sỹ Thanh trở thành một fashionista được giới trẻ yêu thích. Cùng học cô cách chọn bikini cho nàng nhỏ ''bé hạt tiêu'' cho chuyến đi biển ngày tết.

Trong bộ ảnh bikini nóng bỏng vừa tung ra, Sỹ Thanh tiếp tục khiến fan hâm mộ suýt xoa về sắc vóc chuẩn và gu thời trang thời thượng của cô nàng.
Trong bộ ảnh bikini mới, Sỹ Thanh tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ về sắc vóc và gu thời trang thời thượng.
Với bộ áo tắm 1 mảnh khoét sâu phần ngực, chích eo vừa khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của Sỹ Thanh. Sắc trắng chủ đạo cùng các đường kẻ sọc sẽ là lựa chọn thú vị dành cho nhưng cô nàng nữ tính, mềm mại.
Bộ áo tắm 1 mảnh khoét sâu phần ngực, chít eo khoe trọn vòng 1 nảy nở cùng như vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Sắc trắng kẻ sọc sẽ là lựa chọn thú vị cho những cô nàng nữ tính, mềm mại.
Đặc biệt, các bạn đừng quên mang theo áo khoác ngoài mỏng dáng dài, họa tiết nổi bật để tận dụng sức gió tự nhiên lưu lại những khoảnh khắc đẹp.
Nếu ngại khoe thân hay không quá tự tin về sắc vóc, một chiếc áo khoác mỏng dáng dài, họa tiết nổi bật vừa giúp bạn ''che đậy" khuyết điểm vừa là đạo cụ tuyệt vời cho những bức ảnh đẹp.
Còn với những ai yêu thích sự cá tính, khác biệt đường ngại ngần diện bikini 2 mảnh, họa tiết lạ mắt kết hợp cùng chiếc mắt kính đen chắc chắn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn cho những chuyến du lịch biển đầu năm.
Những ai yêu thích sự cá tính, khác biệt có thể thử bikini 2 mảnh, họa tiết lạ mắt phối cùng mắt kính đen. Đây là gợi ý độc đáo cho các nàng trong chuyến du lịch biển đầu năm.
Ngoài ra, các bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn còn có thể học theo Sỹ Thanh cách pose dáng khác lạ vừa khoe trọn đường cong cơ thể vừa che được khuyết điểm về chiều cao.
Ngoài trang phục, các bạn có vóc dáng nhỏ còn có thể học Sỹ Thanh cách tạo dáng khác lạ vừa khoe đường cong cơ thể vừa che được khuyết điểm về chiều cao.
Trong tiết trời nắng đẹp của ngày xuân, những màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, cam… khá được ưa chuộng. Các bạn chú ý thoa kem chống nắng kỹ lưỡng, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím độc hại.
Trong tiết trời xuân, những màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, cam… khá được ưa chuộng. Các bạn nên chú ý thoa kem chống nắng kỹ lưỡng, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím độc hại.
Bên cạnh bikini, phái đẹp nên chuẩn bị thêm những trang phục dạo biển trẻ trung, năng động. Cập nhật xu hướng nhanh nhạy cùng gu thời trang sành điệu giúp Sỹ Thanh luôn biết cách làm mới bản thân.
Bên cạnh bikini, phái đẹp nên chuẩn bị thêm những trang phục dạo biển trẻ trung, năng động. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI