9 lời khuyên làm đẹp thú vị từ các chuyên gia Thái Lan

06/06/2017 - 08:54

PNO - Nếu bạn tìm hiểu về nền công nghiệp giải trí Thái Lan, hẳn bạn sẽ ghen tỵ với những người nổi tiếng xứ sở chùa vàng.

Hãy khám phá những bí mật của các chuyên gia về sắc đẹp Thái Lan để giữ cho làn da  của người mẫu, diễn viên trông thật hoàn mỹ.

Bạn không cần nhiều sản phẩm chăm sóc da

Bà Pearypie, chuyên gia làm đẹp hàng đầu Thái Lan rất tin tưởng vào các tính năng làm đẹp của các sản phẩm dưỡng da. Nhiều người cứ nghĩ diễn viên dành hầu hết thời gian để quan tâm bản thân với một danh sách dài các sản phẩm chăm sóc da tốn kém là hoàn toàn sai lầm.

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Chỉ cần một sản phẩm chăm sóc da duy nhất là đã có thể đủ sức khiến làn da bạn trở nên quyến rũ, chỉ cần chúng là sản phẩm chất lượng thực sự, vì vậy, phải biết cách chọn sản phẩm làm đẹp thật hiệu quả.

Không sử dụng quá nhiều sản phẩm dành cho da mụn

Một gợi ý khác mà các chuyên gia chăm sóc da lưu ý là dành riêng cho những người phải chịu đựng làn da bị mụn. Do quá tự ti nên những người này thường sử dụng quá nhiều sản phẩm đặc trị dành cho da mụn, điều này là không nên. 

Lý do là các sản phẩm làm đẹp dành cho da bị mụn thường có thành phần tẩy da dầu, giảm nguy cơ tích tụ dầu và làm tắc các lỗ chân lông dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá ngày càng nhiều.

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Hãy sử dụng chủ yếu các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và tránh những chất có chứa thành phần tẩy quá mạnh để không làm trầm trọng thêm các vết mụn.

Kem chống nắng là đồng minh tốt nhất của bạn

Ánh nắng của Thái Lan rất gay gắt, thế nên các idol ở đây không thể rời xa được kem chống nắng. Đừng nghĩ rằng bạn không cần kem chống nắng nếu bạn không phải đi ra ngoài trời cả ngày.

Hãy nhớ, ngay cả khi bạn đang ở trong nhà hay bên trong văn phòng  thì bất kỳ ánh nắng mặt trời nào cũng sẽ “chui” vào được, lúc này chúng sẽ làm tăng nguy cơ làm hỏng da của bạn. 

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Cựu ca sĩ nhạc pop đã chuyển sang làm nghề thẩm mỹ Momay khuyên bạn phải nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên kể cả trong những ngày có nhiều mây hoặc mưa.

Hãy kỹ lưỡng trong việc loại bỏ lớp trang điểm

Nếu bạn không phải giữ lớp trang điểm khi về nhà, hãy loại bỏ chúng ngay. Đừng để lớp trang điểm ở quá lâu trên da. Ngay cả đối với nữ diễn viên người Thái Urassaya Sperbund, lần duy nhất cô ấy trang điểm trong ngày là khi cô ấy phải làm việc. 

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Hãy dành thời gian để làm sạch cẩn thận lớp trang điểm mỗi ngày. Da của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Luôn có hương thơm quyến rũ bên mình

Có điều gì đó về các vlogger Thái Lan khiến họ luôn xinh đẹp trước ống kính bất cứ lúc nào. Bí mật có thể không phức tạp như bạn nghĩ.

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Nhiều người nổi tiếng Thái Lan chia sẻ họ thường mang theo nước hoa trong túi xách hay đơn giản hơn là chiếc son dưỡng có mùi hương trái cây tự nhiên hấp dẫn người đối diện.

Dù cho da dầu cũng cần làm ẩm

Da nhờn gây phiền toái, vì vậy nhiều người nghĩ rằng việc để nó khô hợp lý hơn là dùng kem dưỡng da. Điều này là hoàn toàn sai lầm, việc dùng kem dưỡng da chỉ làm cân bằng độ ẩm cho da chứ không hề tăng phần dầu nhòn như bạn kể. 

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan

Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, dùng kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ để trẻ hóa làn da với độ ẩm. Ngoài việc giúp kiểm soát dầu, chúng sẽ đảm bảo rằng làn da của bạn được cấp ẩm đầy đủ và khiến bạn trông trẻ hơn.

Uống nhiều nước

Một số người trong số chúng ta ghét nước uống hoặc thấy khó khăn để phù hợp với một lượng nước thường xuyên. Bạn không cô đơn đâu, nữ diễn viên Thái Lan Urassaya Sperbund cũng rất miễn cưỡng khi nói đến nước uống, nhưng vì sức khoẻ của cô, cô vẫn cố gắng làm điều đó.

Thay vì mang theo một chai nước 1,5 lít bên mình vừa nặng mà lại trông ngán ngẩm, hãy mang chai chừng 500 ml và tự nhủ bản thân uống hết, sau đó làm đầy, chỉ cần 3 lần như vậy là bạn đã đủ lượng nước tiêu chuẩn.

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Các chuyên gia làm đẹp Thái Lan cũng khuyên bạn nên uống một ly nước lớn vào buổi sáng để thay thế tất cả lượng nước mà bạn có thể đã bị mất trong khi ngủ.

Bổ sung collagen

Bạn có thể nghĩ rằng tất cả vlogger đều có được vẻ đẹp tự nhiên với làn da không tì vết nhưng các vấn đề về da làm họ cũng nhiều như chúng ta vậy chỉ là họ biết cách xóa bỏ chúng.

Beautyblogger Lilploy từng miêu tả cuộc hành trình của cô chống lại mụn trứng cá nặng nề sau khi nỗ lực không thành công với dược mỹ phẩm, cũng như phương pháp điều trị laser, khiến cô khóc vì đau.

Câu trả lời cuối cùng cô ấy tìm ra là gì? Chính là trở lại vấn đề cơ bản và bắt đầu từ bên trong. Cô đã ngừng tất cả các loại thuốc, các phương pháp điều trị và các sản phẩm chăm sóc da và bắt đầu uống một hỗn hợp collagen và vitamin C. Trong vòng hai tháng, mụn trứng cá của cô đã giảm đi đáng kể.

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Lilploy không phải là người duy nhất tán thành collagen – trang web làm đẹp nổi tiếng PuPe So Sweet cũng từng nhận ra được hiệu quả của việc chăm sóc da với thành phần hữu ích này.

Hãy thử các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc

Làn sóng vẻ đẹp Hàn Quốc đã làm ảnh hưởng đến châu Á, và Thái Lan cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm giúp nhiều người say mê vẻ đẹp Thái thường là từ các thương hiệu Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da. 

9 loi khuyen lam dep thu vi tu cac chuyen gia Thai Lan
Một ví dụ điển hình của vlogger xinh đẹp tin tưởng vào sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc là MissElectraheart, một người đẹp Thái Lan có đang hoạt động tại Áo. Sản phẩm đó là The History Of Whoo, một thương hiệu Hàn Quốc do Chính phủ Hàn Quốc ủy quyền.

Tâm Nhiên

Nguồn Beautyeditor
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI