8 bí quyết diện đồ kẻ sọc mùa lễ hội

20/12/2021 - 13:10

PNO - Kẻ sọc trông phù hợp với bất kỳ ai, không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể mặc chúng với mọi thứ.

Kẻ sọc nên là chủ đạo trong tủ quần áo của mọi cô gái, nhưng nếu bạn cảm thấy nhàm chán với xu hướng này và cảm thấy như mình đã thấy trang phục kẻ sọc quá nhiều, hãy thay đổi một chút trong cách phối đồ để tạo ra vẻ ngoài tươi mới trong mùa này...

Sọc màu Tiêm một số màu vào bộ quần áo sọc của bạn là cách dễ nhất để tạo ra một số góc cạnh cho các sọc đơn sắc cơ bản của bạn. Hãy thử các màu như xanh lam sáng và đỏ sống động kết hợp với màu trắng, hoặc tốt hơn nếu bạn đủ táo bạo, hãy thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau. Để có hiệu ứng phô trương, hãy nghĩ đến các màu sắc xung đột trong cầu vồng sáng trên một đường sọc lớn hơn.
Thêm một số màu vào bộ quần áo sọc của bạn là cách dễ nhất để tạo ra góc cạnh cho trang phục của bạn. Hãy thử các màu như xanh lam, đỏ kết hợp với màu trắng. Để nổi bật, hãy nghĩ đến các màu sắc xung đột trong cầu vồng sáng trên một đường sọc lớn hơn.
Sọc Trên Sọc Nâng tầm áo sơ mi sọc của bạn bằng cách matchy-matchy và mặc họa tiết từ đầu đến chân. Cách yêu thích của chúng tôi để cập nhật giao diện sọc đã thử và đã thử nghiệm là tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba đối với hàng may mặc có sọc. Mục yêu thích của chúng tôi là những bộ quần áo sọc để có vẻ ngoài ăn ý hơn nhưng những bộ quần áo kết hợp màu trơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn nếu đó là những gì bạn đang theo đuổi. Mặc những đường kẻ sọc ngược chiều nhau cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho vẻ ngoài của bạn trở nên thú vị và có thể cảm thấy độc đáo hơn. Chỉ cần nhớ, bạn không bao giờ có thể có quá nhiều sọc.
Sọc trên sọc: Nâng tầm áo sơ mi sọc của bạn bằng cách matchy-matchy và mặc họa tiết từ đầu đến chân. Mặc những đường kẻ sọc ngược chiều nhau cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho vẻ ngoài của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn.
Sọc lớp Sọc là một trong những mẫu dễ nhất để phối với mọi thứ. Nhưng chúng cũng tạo thêm chiều sâu cho trang phục của bạn hơn bất kỳ màu khối nào từng có vì đặc tính đa chiều của chúng. Thêm một gợi ý về đường sọc đơn giản vào tiết mục xếp lớp của bạn để làm mới trang phục ngay lập tức.
Nhiều layer là một trong những cách phối trang phục dễ dàng và cũng là cách tạo thêm chiều sâu cho trang phục của bạn hơn vì đặc tính đa chiều của chúng. Trong cách phối này, bạn có thể thêm một item kẻ sọc đơn sắc để làm mới phong cách. 
Trộn và kết hợp các bản in của bạn Sọc về cơ bản là trung tính của các bản in nên chúng dễ dàng kết hợp với một bản in tương phản. Kết hợp sọc với các họa tiết khác sẽ nâng cấp bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu ngay lập tức! Tất cả chúng ta đều dành cho những dải phân cách in ấn kỳ công và chúng tôi nói rằng trong trường hợp này càng in đậm càng tốt. Cố gắng chọn một bản in để chiếm ưu thế và một bản làm điểm nhấn và đảm bảo rằng các bản in có kết cấu khác nhau nếu bạn có thể. Đảm bảo rằng bạn có tỷ lệ phù hợp vì thông thường, các bản in có tỷ lệ khác nhau hoạt động tốt nhất. Điều quan trọng nhất cần nhớ là nếu các màu trông đẹp với nhau, thường thì các bản in cũng vậy.
Kết hợp sọc với các họa tiết khác sẽ nâng cấp bộ trang phục của bạn. Tất cả điều bạn cần làm trong cách phối này là chọn một họa tiết nổi bật làm điểm nhấn và đảm bảo các họa tiết không trùng lặp trên trang phục. Nên nhớ nếu các màu trông đẹp với nhau, thì các hoa văn cũng vậy.
Sọc tinh tế Thay vì kẻ sọc, hãy thử những gợi ý tinh tế hơn như viền tay áo hoặc viền sọc. Một chút tinh tế có thể đi một chặng đường dài. Chơi với định vị và vị trí để tạo ra một yếu tố thú vị và để đưa ra tuyên bố.
Thay vì kẻ sọc, hãy thử những gợi ý tinh tế hơn như viền tay áo hoặc viền sọc. 
Suy nghĩ bên ngoài đầu có sọc Thông thường, áo kẻ sọc là cách dễ nhất để mặc theo xu hướng này, nhưng mùa này hãy thử kẻ sọc trong các trang phục khác nhau như áo blazer, quần hoặc váy. Chúng tôi mong bạn suy nghĩ xa hơn về đầu Breton cơ bản của bạn. Để có vẻ ngoài đi trước phong cách thời trang, hãy thử các phụ kiện kẻ sọc như một chiếc clutch hoặc một đôi giày cao gót.
Thông thường, áo kẻ sọc là cách dễ nhất để mặc, nhưng mùa này hãy thử kẻ sọc trong các trang phục khác nhau như áo blazer, quần hoặc váy. Để có vẻ ngoài đi trước phong cách thời trang, hãy thử các phụ kiện kẻ sọc như một chiếc clutch hoặc một đôi giày cao gót.
Sọc đa chiều Khi nói đến sọc mùa này, nhiều hơn là nhiều hơn. Một cái gì đó quá cổ điển như sọc không nhất thiết phải nhàm chán hoặc dễ đoán. Mùa này hướng đến việc in nhiều màu và đa hướng. Càng bất thường càng tốt! Đừng sợ lạm dụng nó.
Một cái gì đó quá cổ điển như sọc không nhất thiết phải nhàm chán hoặc dễ đoán. Bạn có thể thử trang phục sọc nhiều màu và đa dạng. Càng bất thường càng tốt giúp bạn nổi bật.
Trộn nó lên Nhiều loại sọc luôn là tốt nhất. Các chiều rộng, chiều dài, vị trí, độ sâu và màu sắc khác nhau cung cấp phạm vi thử nghiệm rộng rãi và sẽ hướng bạn khỏi trang phục sọc tiêu chuẩn.
Các chiều rộng, chiều dài, vị trí, độ sâu và màu sắc khác nhau sẽ hướng bạn khỏi trang phục sọc tiêu chuẩn.
Sọc tuyên bố Dọc, ngang hay chéo, không thành vấn đề, miễn là các đường sọc của bạn lớn và tạo ra một tuyên bố! Các sọc tuyên bố táo bạo và không thể chấp nhận được xuất hiện trên các đường phố bên ngoài các buổi trình diễn ở Paris và Milan của mùa giải này. Kẻ sọc luôn phổ biến nhưng chúng đã không còn thú vị như thế này trong một thời gian. Dù là đen, đỏ, trắng, xanh dương, hồng hay xanh lá cây, chúng đều nổi bật và bao phủ toàn bộ trang phục. Dày dặn và gần như đẹp mắt, chúng thống trị phong cách đường phố từ đầu đến chân. Mặc những đường sọc tuyên bố của riêng bạn trên áo khoác, áo khoác hoặc váy và kết hợp chúng với những chiếc áo có hình dáng đơn giản, mảnh mai và phụ kiện tối thiểu.
Dọc, ngang hay chéo, không thành vấn đề, miễn là các đường sọc của bạn lớn và tạo ấn tượng! Mang những đường sọc "khiêu khích" của riêng bạn trên áo khoác, váy hay kết hợp chúng với những chiếc áo có hình dáng đơn giản, mảnh mai và phụ kiện tối thiểu.

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI