Bí quyết của "sao":

7 bí quyết của sao Hàn để duy trì làn da trắng sáng

04/10/2021 - 13:59

PNO - Phương pháp rửa mặt 4-2-4, các loại mặt nạ tự chế... giúp Suzy, Song Hye Kyo và nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc duy trì làn da trắng hồng, không tì vết.

Với lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên tiếp xúc mỹ phẩm nên các ngôi sao xứ kim chi rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Không chỉ cố gắng cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, dùng các sản phẩm dưỡng da, mỗi nghệ sĩ đều có cho mình một bí quyết chăm sóc phù hợp với cơ địa và tình trạng da của bản thân.

Suzy

Bên cạnh sắc vóc quyến rũ, “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy còn nổi bật với làn da không tì vết nhờ duy trì chế độ làm đẹp đơn giản nhưng khá quan trọng giúp cô loại bỏ tất cả tạp chất, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá, đó chính là rửa mặt thật sạch bằng phương pháp 4-2-4.

- 4 phút: sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc thậm chí là dầu dưỡng làm sạch để loại bỏ lớp trang điểm và phấn
- 2 phút: sử dụng sữa rửa mặt (phù hợp với loại da của bạn)
- 4 phút: rửa mặt và loại bỏ tất cả chất cặn bã từ các sản phẩm trên.

Song Hye Kyo

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn là một trong số những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi, đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang. 

Bí quyết của Song Hye Kyo là chăm chỉ đắp mặt nạ tự chế nhằm cung cấp độ ẩm và làm sáng da. Nữ diễn viên thường sử dụng công thức làm mặt nạ gồm 1 thìa sữa bột, mật ong và một lòng trắng trứng, sau đó trộn tất cả mọi thứ và đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch.

Kim Go Eun

Nữ diễn viên từ lâu luôn duy trì thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể, kết hợp uống kèm trà lúa mạch. Kim Go Eun cũng thích thoa 1 hoặc 2 giọt dầu dưỡng da mặt vào buổi tối để dưỡng da trước khi phải trang điểm vào ngày hôm sau.

Lee Min Jung

Lee Min Jung hạn chế tối đa việc chà xát bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào lên da của mình, tránh tình trạng lão hóa da. Vì vậy, để làm sạch da mặt, cô thường xịt một lớp sương làm sạch và đợi một phút cho đến khi lớp trang điểm bong ra rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Kim Sa Rang

Để giữ làn da trắng sáng, nữ diễn viên Kim Sa Rang thường đun một nồi nước trà xanh cất trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, cô sẽ đổ trà xanh vào máy phun sương rồi xịt khắp mặt, người đẹp cho biết cách này giúp cô giảm thâm khá hiệu quả. 

Song Ji Eun

Trong một video, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Song Ji Eun tiết lộ ngay cả khi thoa nhiều sản phẩm dưỡng da, cô thấy vẫn nên tẩy tế bào chết cho da mặt một hoặc 2 lần mỗi tuần. Cô nàng yêu thích sử 1 sản phẩm tẩy da chết có thành phần dịu nhẹ, thoa đều trên mặt trong vài phút trước khi rửa sạch. Bằng cách này, da sẽ hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm dưỡng.

Da Hyun (Twice)

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ thần tượng cho biết với cô ngủ đủ giấc là một cách chăm sóc da hoàn hảo. Nữ thần tượng luôn cố gắng duy trì nguồn năng lượng tích cực, nghĩ đến những chuyện vui, tránh để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI