6 chiếc áo khoác lên ngôi mùa thu đông 2022

21/09/2022 - 15:27

PNO - Áo khoác da moto, áo lót lông cừu, áo bomber, áo khoác vải tweed... là những xu hướng sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa mốt cuối năm.

Áo khoác bóng chày (bomber):
Áo khoác bóng chày (bomber): Mùa mốt cuối năm trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc áo khoác bomber trên khắp các sàn diễn thời trang lớn. Đây là một item mang đến sự thoải mái và phù hợp với nhiều độ tuổi. Nếu bạn là cô nàng cá tính, thích phong cách mạnh mẽ thì mặc một chiếc áo khoác bomber với quần jeans sẽ thật ngầu, còn khi phối cùng váy ngắn và boots cao cổ lại mang đến vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa sành điệu.
Áo blazer chiết eo:
Áo blazer chiết eo: Áo blazer luôn được ưa chuộng vào dịp thu đông vì mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Mùa thu đông này, áo blazer được biết tấu với kiểu dáng chiết eo giúp diện mạo chị em trở nên nữ tính, điệu đà nhưng cũng không kém phần lịch sự, tôn dáng. Dù bạn có vòng bụng đẫy đà thì cũng chẳng lo vì đường nhấn eo sẽ giúp phân chia tỉ lệ phần trên hợp lý và vóc dáng sẽ trông thon gọn, cao ráo hơn.
Áo khoác lót lông:
Áo khoác lót lông cừu: Ưu điểm của chiếc áo này chính là phần lớp lót lông cừu phía trong giữ ấm và lớp da phía ngoài chắn gió, giữ nhiệt tốt cho những ngày giao mùa. Mẫu áo khoác lót lông cừu mang đến cho nàng phong cách tựa như quý cô cổ điển của thập niên 80 khi được mix cùng quần jeans hay váy dài. Bạn nên chọn kiểu áo khoác lót lông cừu với những gam màu trung tính và kiểu dáng đơn giản cũng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Áo khoác da xe đạp:
Áo khoác da moto: Nhờ vào nét cổ điển cực ngầu toát ra từ chiếc áo da moto mà bạn sẽ chẳng phải lo lỗi thời khi diện item này. Mẫu áo khoác có thể phối cùng quần jeans, áo thun, hay cũng có thể diện cùng đầm hoặc váy ngắn tạo nên những bản phối thú vị. Với sự đa dạng trong việc lựa chọn phong cách, chiếc áo khoác da moto sẽ là ''vị cứu tinh'' của bạn trong mùa thu đông này.
Áo vải tweed:
Áo khoác dạ vải tweed: Vải tweed được nhận định là chất liệu thời trang sang trọng, tinh tế. Chính vì thế khi nhắc đến phong cách sang trọng, quyền lực thì không món đồ nào thể hiện đúng tinh thần đó bằng những trang phục vải tweed. Vào ngày chuyển mùa, vải tweed cũng có khả năng giữ ấm tốt, giúp người mặc khoe được vẻ đẹp trẻ trung mà vẫn tôn lên nét thanh lịch, thời thượng.
Áo khoác cao cổ:
Áo khoác cao cổ: Chiếc áo này có thiết kế cổ bẻ khá tiện dụng, khi thời tiết lạnh bạn có thể kéo chúng lên cao cổ để che chắn gió, vừa ấm áp vừa tạo được vẻ ngoài cá tính, năng động. Những đường viền phối lông trên áo cũng giúp item này trở nên ấn tượng, mới lạ hơn.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI