Diện quần âu mùa thu thanh lịch như quý cô nước Pháp

10/09/2022 - 08:01

PNO - Mùa thu năm nay, các quý cô nước Pháp lăng xê mốt quần âu thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần sành điệu rất đáng để chị em học hỏi.

Quầu âu + áo len cộc tay:
Quần âu + áo len cộc tay: Kiểu áo len cộc tay không những trẻ trung mà còn toát lên được vẻ trang nhã, hiện đại và có tác dụng giữ ấm vào những ngày se lạnh mùa thu. Để hoàn thiện set đồ, chị em nên kết hợp cùng phụ kiện túi ''kẹp nách'', giày loafer.
Quần âu + áo sơ mi:
Quần âu + áo sơ mi trơn: Áo sơ mi và quần âu là cặp đôi bất tử dành cho mọi quý cô văn phòng. Set đồ này vừa hack tuổi, vừa tạo được sự thanh lịch, tao nhã. Bạn có thể đi một đôi giày thể thao hoặc phối cùng giày cao gót đều đẹp.
Quần âu + áo sơ mi họa tiết:
Quần âu + áo sơ mi họa tiết: Nếu như áo sơ mi trơn mix cùng quần âu mang đến vẻ đẹp thanh lịch thì khi nàng mặc cùng áo sơ mi họa tiết sẽ ghi điểm bởi nét phóng khoáng. Bạn có thể sơ vin một bên vạt áo vào trong quần để tăng thêm chút cá tính.
Quần âu + áo blazer:
Quần âu + áo blazer: Vào những ngày không biết mặc gì đi làm thì các nàng cứ chọn ngay bộ đôi áo phông, blazer và quần âu là không bao giờ lo lỗi mốt. Phong cách này rất hợp cho thời tiết se lạnh mùa thu, giúp bạn trông vừa thanh lịch vừa năng động. 
Phối áo quần cùng màu:
Phối áo quần cùng màu: Phong cách đồng điệu từ màu sắc trang phục luôn đem đến hiệu ứng tốt cho người mặc. Chẳng cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về cách kết hợp sắc màu sao cho ăn ý, bạn cứ chọn phối quần áo cùng màu là có ngay outfit chuẩn chỉnh ra phố.
Quần âu + áo tanktop:
Quần âu + áo tanktop: Áo tank top kết hợp cùng quần âu, phối với giày thể thao hoặc dép xỏ ngón là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo phối cuối tuần. Phóng khoáng và trẻ trung là những gì có thể miêu tả về combo này.
Quần âu + áo 2 dây:
Quần âu + áo 2 dây: Trong những ngày nắng ấm áp của mùa thu nàng có thể mặc những chiếc áo 2 dây của mùa hè với quần âu. Cách phối đồ này mang đến nét quyến rũ và tinh tế mà không kém phần thời thượng. 

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI