5 kiểu tóc phái đẹp dễ dàng thực hiện tại nhà

16/02/2021 - 07:14

PNO - Đơn giản, thuận tiện mà không kém phần nữ tính là những tiêu chí mà các chị em hướng đến khi lựa chọn những kiểu tóc phù hợp cho ngày lễ, tết.

Với một vài phụ kiện, một số sản phẩm và dụng cụ tạo mẫu tóc đơn giản, phái đẹp có thể ngay lập tức tạo những kiểu tóc khác nhau. Dưới đây là một vài mẫu tóc gợi ý.

Blowout cổ điển

Sự đơn giản đôi khi lại mang đến hiệu quả ưu việt. Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là không tốn công sức, bạn cần phải đảm bảo rằng mái tóc của mình luôn thật khỏe mạnh và sáng bóng. 

Kiểu tóc ngắn giúp phái đẹp tăng thêm phần trẻ trung và năng động.
Kiểu tóc ngắn giúp phái đẹp tăng thêm phần trẻ trung và năng động

Với một vài dụng cụ tạo kiểu tóc, bạn có thể tự làm tóc ngay tại nhà. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lược tròn và một chiếc máy sấy tóc tốt. 

Mẹo: Các bạn nên sử dụng phần đầu bàn chải trên máy sấy tóc để giúp mái tóc thêm phần thẳng mượt.

Kẹp tóc

Kẹp tóc rất dễ sử dụng, bất kể độ dài và kết cấu tóc. Trước tiên hãy sấy tóc để tóc vào nếp tốt nhất, sau đó các bạn nên thoa các sản phẩm chăm sóc tóc như serum dưỡng tóc để tăng độ bóng hoặc dầu dưỡng nhằm khắc phục tình trạng bết tóc. 

Những mẫu kẹp tóc đính cườm, màu sắc nổi bật phù hợp trong không khí lễ tết.
Những mẫu kẹp tóc đính cườm, màu sắc nổi bật phù hợp trong không khí lễ tết

Giữ một phần tóc bằng kẹp, tốt nhất là đặt kẹp ngay trên tai hoặc dọc theo mép chân tóc. Những chiếc kẹp tóc xinh xắn này chắc chắn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

Tóc uốn gợn sóng

Những lọn tóc gợn sóng mềm mại giúp bạn tăng thêm phần nữ tính và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Tạo sóng bằng cách “quấn” tóc quanh dụng cụ tạo kiểu để có được độ xoăn cho tóc. Lặp lại đều đặn theo chiều dọc của tóc để tạo sóng trên tóc. Làm từng phần một cho đến khi hết phần tóc cần uốn, sau đó chải nhẹ nhàng và dùng xịt tạo nếp hoặc keo xịt tóc.

Tóc uốn gợn sóng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong dịp tế đến, xuân về.
Tóc uốn gợn sóng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong dịp tết đến, xuân về

Tóc đuôi ngựa cột thấp

Tất cả những gì bạn cần là phần tóc đủ dài và tìm hiểu kỹ tỷ lệ khuôn mặt bản thân phù hợp với tóc buộc cao, ở giữa đầu hay buộc thấp.

Tóc
Kiểu tóc cột thấp giúp phái đẹp thêm phần dịu dàng và nữ tính

Tuy nhiên trong những buổi tiệc cuối năm, phần lớn chị em ưa chuộng kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp, vừa đơn giản nhưng không kém phần nữ tính. Cách thực hiện như sau: để xõa một lọn tóc nhỏ (phần ngay sau tai) khi buộc tóc, sau đó quấn lọn tóc quanh dây thun và cố định vào phần gốc của đuôi ngựa bằng ghim bobby. Bạn cũng có thể uốn xoăn nửa dưới của tóc trước khi buộc lên để giúp tóc trông ấn tượng hơn.

Tóc tết

Gom tóc trên đỉnh đầu của bạn và chia thành hai chùm, mỗi tay giữ một chùm, tạo kiểu xoắn bằng cách quấn một hoặc hai lần mỗi phần tóc quanh đầu còn lại. Sau đó, cố định bím tóc bằng ghim bobby.  

Tóc tết đơn giản
Tùy theo độ dài của tóc, các bạn có thể lựa chọn những kiểu tết tóc khác nhau

Thêm một hoặc hai kẹp tóc xinh xắn ở gốc của bím tóc để làm nổi bật kiểu tóc. Các bạn chú ý đặt kẹp nghiêng một góc (tránh để nằm ngang).

Chung Thu Hương (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI