Những kiểu tóc trẻ trung, quyến rũ đón hè thu

12/05/2020 - 08:19

PNO - Tóc bob ngắn, đuôi ngựa cột thấp, búi xoắn… giúp phái đẹp thêm sự trẻ trung, quyến rũ đang là xu hướng được các nhà tạo mẫu tóc gợi ý cho mùa hè thu năm nay.

Retro quyến rũ

Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Giám đốc nghệ thuật Glamsquad - Giovanni Vaccaro chia sẻ với Elle: “Vượt thời gian và sang trọng, kiểu tóc retro sẽ bùng nổ xu hướng mùa thu 2020”. Để mái tóc tăng phần quyến rũ và thời thượng, các bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện tóc cùng những đôi hoa tai to bản.

Để có mái tóc uốn retro tự nhiên nhất, chúng ta có thể sử dụng máy uốn tóc 3/4 inch (bộ phận uốn của máy có đường kính 1,9 cm), thường xuyên cuốn ống cuốn khi ở nhà và dùng keo xịt tóc giữ nếp linh hoạt khi tham dự tiệc tùng cùng bạn bè. Đừng quên dùng kem xả, tinh dầu dưỡng tóc... phục hồi hư tổn cho tóc uốn.

Búi xoắn

Kiểu tóc này hiện đang rất thịnh hành, thuận tiện cho phái đẹp ngay cả khi đi dự tiệc, vui chơi... Chỉ cần một chút sáng tạo và tỉ mỉ, các bạn có thể biến những búi tóc đơn giản trở nên bắt mắt hơn với nhiều kiểu dáng: búi một nửa, búi thấp, búi kiểu thập niên 90…

Nên sử dụng sợi thun bungee đàn hồi, tăng độ bóng cho tóc. Giữ gọn mái tóc và xoắn lại, buộc cố định bằng kẹp ghim, keo xịt tóc. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều loại trang phục từ đầm váy công sở đến dạ hội hay phối cùng quần jean, áo thun trẻ trung.

Dùng dây thun cột tóc, quấn tóc và dùng ghim cố định phần tóc vừa búi
Dùng dây thun cột tóc, xoắn tóc và dùng ghim cố định phần tóc vừa búi.

Blunt Bob

Mẫu tóc ngắn chưa bao giờ hết hot, dự đoán sẽ tiếp tục được các chị em ưa chuộng trong suốt mùa thu 2020. Một chút bồng bềnh kết hợp với những lớp cắt layer hoàn hảo của blunt bob tăng vẻ năng động, cá tính cho nữ giới.

Blunt bob được yêu thích rộng rãi bởi dễ dàng phối với trang phục theo nhiều phong cách khác nhau nhưng chẳng bao giờ lạc quẻ và ít tốn thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý về độ dài tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt. Vài năm trở lại đây, các bạn nữ Á Đông khá chuộng nhuộm màu tóc sáng khi kết hợp với blunt bob, đem đến diện mạo mới vừa pha trộn yếu tố cổ điển và hiện đại.

Tóc uốn

Kiểu tóc uốn gợn sóng, uốn xoăn lọn to hay uốn đuôi được phái nữ yêu thích, giúp các nàng tự tin phô diễn nét đẹp nữ tính, quyến rũ và phần nào che đi các khuyết điểm trên gương mặt. Đây là mẫu tóc được các ngôi sao Hollywood, Hàn Quốc và Trung Quốc ưa chuộng khi xuất hiện trên thảm đỏ hay trong cuộc sống thường nhật.

Tô điểm cho mái tóc, các bạn nên sử dụng các màu nhuộm thịnh hành để thêm phần cuốn hút. Phối cùng các item thời trang và đánh chút son môi nhẹ nhàng tự tin xuống phố.

Tóc đuôi ngựa cột thấp

Tóc đuôi ngựa cột thấp đơn giản, không tốn nhiều thời gian đang là kiểu tóc thịnh hành tại các sự kiện thời trang danh tiếng. Có thể biến hóa kiểu tóc bằng cách làm xoăn đuôi, đánh rối hoặc búi một phần… trông độc đáo và điệu đà hơn. 

Nếu bạn có mái tóc dày, hãy sử dụng sợi thun bungee, lấy một phần tóc nhỏ quấn quanh sợi thun rồi buộc chặt, cố định bằng ghim.

a
 

Giant Volume (kiểu tóc phồng lớn)
Kiểu tóc phồng lớn được dự đoán là xu hướng trên các sàn diễn mùa Thu-Đông 2020. Khối lượng tóc khổng lồ, độc đáo này chắc chắn sẽ ngay lập tức gây ấn tượng với người đối diện nhưng cũng dễ khiến bạn “dừ” hơn so với tuổi thật. Do đó, các bạn gái nên chú ý chọn cách trang điểm, trang phục sao cho phù hợp, tránh tình trạng "lạc quẻ".

Chung Thu Hương (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI