5 kiểu giày hoàn hảo mặc với váy dài giúp tôn dáng

03/12/2022 - 19:09

PNO - Boots cao đến đầu gối, moot boots hay platform đều là những xu hướng hot trend mùa cuối năm rất hợp để kết hợp với váy dài.

 

1
Giày loafer: Đây là đôi giày lười mang vẻ đẹp trang nhã cổ điển, rất tiện dụng và thanh lịch nên có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Trong thời tiết se lạnh cuối năm, mặc một chiếc váy dài cùng giày lười và thêm đôi tất cao cổ là hoàn toàn hợp lý và chuẩn trend. Chị em có thể diện giày lười đến công sở hoặc đi chơi, hẹn hò đều được. Nhờ sự linh hoạt khi di chuyển, thiết kế đế bệt giúp loafers dễ dàng chinh phục được mọi tín đồ khó tính nhất.
2
Giày ''3 sọc": Mẫu giày Adidas Sambas tính đến nay đã được 72 tuổi, item này bắt nguồn từ cảm hứng sân cỏ. Ngày nay, với những thiết kế mang tính ứng dụng cao, sự hiện diện của “đôi giày 3 sọc” không còn giới hạn ở sân bóng mà đã lan rộng ra thời trang đường phố. Không chỉ phù hợp cho những bộ cánh cá tính, khỏe khắn, giày 3 sọc còn hợp để mix với váy dài, váy ôm giúp chị em thể hiện nét năng động, trẻ trung.
3
Giày platform: Xu hướng giày platfrom với thiết kế phần đế ''khủng'' từng xuất hiện nở rộ vào những năm 70 và gắn liền với sàn disco. Item này được ưa chuộng để cải thiện chiều cao cho những cô nàng ''nấm lùn'', khi mix cùng váy dài sẽ giúp hack dáng đáng kể.
4
Boots cao ngang đùi: High-knee boots với thiết kế có chiều dài qua đầu gối trở thành item thời trang phổ biến vào mùa mốt cuối năm. Tính thẩm mỹ cao và khả năng tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ đã giúp item này rất được lòng các tín đồ thời trang. Ưu điểm của mẫu boots này là dáng cao mềm mại, ôm sát bắp chân và tôn lên đôi chân dài thon thả. Khi diện váy, bạn kết hợp cùng kiểu boots này sẽ giúp giữ ấm cho phần chân và góp phần tô điển vẻ ngoài thêm quyến rũ, sành điệu.
5
Moto boots: Sở dĩ đôi giày này có cái tên thể thao vì nó gắn liền với hình ảnh của những cô nàng, chàng trai mê moto, thích du ngoạn và có cá tính nổi loạn. Với đường nét khoe khoắn tôn lên phong cách mạnh mẽ cho người mặc, moto boots trở thành một điểm nhấn đặc biệt cho các set đồ đơn giản thường ngày. Dù nàng có diện váy dài điệu đà nhưng vẫn không hề lạc quẻ khi mix cùng moto boots mà trái lại còn mang đến bản phối độc đáo và thú vị, xen lẫn nữ tính và cool ngầu.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI