5 điểm nổi bật không thể bỏ qua dịp cuối năm LOTTE Mart

29/12/2018 - 11:30

PNO - Trong không khí tưng bừng rộn rang chào đón năm mới 2019, LOTTE Mart tổ chức các chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, chúng ta cùng xem qua 5 điểm nhấn thú vị này nhé!

 1. Chương trình khuyến mãi tưng bừng

Chương trình rút thăm trúng thưởng: “Năm heo may mắn – Đón chào chiến thắng”.

Cơ hội nhận được 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 10 năm mua sắm miễn phí tại LOTTE Mart (trị giá 120.000.000đ/giải); 28 giải nhất mỗi giải 3 chỉ vàng SJC trị giá 11.100.000đ/giải; 28 giải nhì mỗi giải là 01 thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 1.000.000đ; và 28 giải cơ hội độc nhất mỗi giải là quà tặng bao lì xì may mắn trị giá 300.000đ/giải.

5 diem noi bat khong the bo qua dip cuoi nam LOTTE Mart
Chương trình rút thăm trúng thưởng “Năm heo may mắn – Đón chào chiến thắng”

Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 99.000đ tại các trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart sẽ được tặng ngay lốc 5 bao lì xì thiết kế riêng của LOTTE Mart. Chương trình áp dụng từ 15/12/2018 đến 31/01/2019.

Cũng trong thời gian trên, tại LOTTE Mart thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc lên đến 49% đối với toàn bộ các mặt hàng gia dụng, thời trang, thực phẩm… chương trình Tomato Day ngày hội thành viên vào thứ 3 hàng tuần, các chương trình ưu đãi giá sốc cùng nhiều chương trình thú vị khác.

  1. Thỏa thích lựa chọn Hamper tết đẳng cấp

Chuẩn bị cho một mùa tết đang đến gần, LOTTE Mart cho ra mắt bộ sưu tập giỏ/hộp quà tết độc đáo với hơn 34 giỏ/hộp quà gói sẵn và hàng trăm giỏ quà tự chọn, có mức giá dao động từ 200.000đ đến 5.000.000đ phù hợp với mọi nhu cầu và mang đậm ý nghĩa với những lời chúc tuyệt vời của người biếu dành cho người nhận.

5 diem noi bat khong the bo qua dip cuoi nam LOTTE Mart
Hộp quà Xuân Phú Quý
5 diem noi bat khong the bo qua dip cuoi nam LOTTE Mart
Giỏ quà Xuân Sức Khỏe
5 diem noi bat khong the bo qua dip cuoi nam LOTTE Mart
Hộp quà Phúc Đại Lợi

Chương trình bán và ưu đãi hamper quà tết kéo dài từ 1/12/2018 đến 5/2/2019 với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua với số lượng lớn. Đặc biệt khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên ứng dụng SPEED L, hàng hóa sẽ được chuyển đến ngay tại nhà khách hàng. Theo dõi tại: http://speedl.com.vn/Main.do?main=Y để biết thêm thông tin về chương trình.

3. Chương trình gala âm nhạc độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tại 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc có tổ chức chương trình gala âm nhạc độc đáo với sự xuất hiện của các nhóm nhảy tài năng, gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, cùng nhiều tiết mục độc đáo khác hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời dành cho mọi khách hàng khi đến LOTTE Mart.

5 diem noi bat khong the bo qua dip cuoi nam LOTTE Mart
 

Chương trình gala 10 năm tại LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) dự kiến tổ chức vào lúc 18g00 ngày 29/12/2018, với sự xuất hiện của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Vicky Nhung, Tân Basker; nhóm nhạc Monstar; DJ Linna; nhóm hài Sơn… hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc bùng nổ dành tặng quý khách hàng trong những thời khắc cuối năm 2018.

4. Cơ hội mua sắm hàng hóa và trải nghiệm dịch vụ cùng Hana Giang Anh

Cũng trong dịp này, nếu các bạn là fan cạ cứng của Hana Giang Anh, cô nàng chuyên gia truyền cảm hứng về dinh dưỡng và sức khỏe sẽ giúp các bạn tìm thấy những bí quyết săn hàng khuyến mãi siêu xịn, cách lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng nhu cầu dành cho dịp lễ tết cuối năm.

5. Tưng bừng không khí mùa lễ hội cuối năm

Tại 13 trung tâm trên khắp cả nước, LOTTE Mart đã bắt đầu trang hoàng những góc chụp hình thần thánh chào đón mùa Giáng sinh và năm mới. Hãy đến LOTTE Mart cùng những người thân yêu để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này cùng gia đình của bạn nhé!

Theo dõi fanpage: LOTTE Mart Việt Nam: https://facebook.com/LotteMartVN/; website: http://lottemart.com.vn hoặc Cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại trung tâm hoặc Quầy dịch vụ Khách hàng của siêu thị LOTTE Mart gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Thùy Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI