4 kiểu quần hứa hẹn sẽ thịnh hành năm 2021

14/12/2020 - 13:32

PNO - Quần ống rộng dài, quần da, quần cạp cao... sẽ là trở thành xu hướng được yêu thích trong năm 2021.

 

1
1. Quần ống rộng dài chạm gót: Kiểu quần này cực kỳ hiệu nghiệm trong khoản tôn dáng và "kéo dài" đôi chân cho chị em. Bạn có thể kết hợp với áo croptop, áo khoác lửng để cân bằng tổng thể. Tuy nhiên bạn chỉ nên mặc vào những ngày khô ráo bởi phần ống dài tới gót sẽ rất dễ bị bẩn nếu như diện trong ngày mưa gió.
2
Nếu vẫn muốn mặc quần quá gót, để tránh bị bẩn, bạn có thể phối với giày cao gót. Diện cả set quần ống rộng dài chạm gót cùng blazer đồng điệu là lựa chọn hoàn hảo để nàng tỏa sáng chốn văn phòng.
3
2. Quần da ống rộng: Thay thế cho mốt quần da bó sát quen thuộc, xu hướng quần da năm 2021 sẽ là kiểu quần ống rộng, suông dài tương tự như quần culottes. Đây là cũng chiếc quần dễ dàng phối hợp với đủ loại trang phục mang đến nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính đến dịu dàng, thanh lịch.
4
Phối quần da ống rộng cùng áo sơ mi, giày cao gót đơn giản nhưng vẫn sành điệu để đi làm. Nếu muốn dạo phố thì nàng có thể kết hợp với áo thun, giày sneaker năng động.
5
3. Quần cạp cao, túi hộp to: Quần túi hộp có kiểu dáng khá rộng rãi cùng điểm nhấn là 2 chiếc túi vuông to ở hai bên sườn. Để đặc biệt hơn, nhiều nhà mốt sáng tạo thêm phần cạp quần cao, có thắt lưng và hoặc đai chun bèo nhún. Kiểu quần này thật sự thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm.
5
Quần cạp cao, túi hộp thường được may với chất liệu jean, kaki và chiều dài quần trên mắt cá chân. Để diện mạo trở nên "cool ngầu" hơn bạn hãy kết hợp cùng áo croptop ôm body hoặc áo thun và phối thêm đôi giày thể thao, combat boots.
7
4. Quần họa tiết vui nhộn, bắt mắt: Xu hướng quần in họa tiết nổi bật cũng được dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong năm tới. Để thể hiện gu thẩm mỹ tốt, bạn có thể chọn một chiếc quần phù hợp với vóc dáng theo cả 2 tiêu chí kiểu dáng thịnh hành và họa tiết ấn tượng. Loạt họa tiết gây chú ý như họa tiết động vật, họa tiết chắp vá, họa tiết in 3D... sẽ là gợi ý thú vị cho nàng bắt kịp trend 2021.
8
Phong cách quần in họa tiết 3D với những vòng tròn, đường xoắn ốc tạo hiệu ứng thị giác cũng góp phần tôn dáng và "kéo dài" đôi chân cho chị em. Nàng có thể diện cả set đồ quần và áo cùng họa tiết hoặc chọn phối áo trơn cùng quần họa tiết 3D để khoe dáng chuẩn.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI