4 chiêu trang điểm "hack tuổi" cực đỉnh của Phạm Băng Băng

29/05/2022 - 14:18

PNO - Không quá cầu kì, chỉ cần 4 bước đơn giản khi trang điểm là Phạm Băng Băng đã có thể tự tin ra ngoài với vẻ đẹp trẻ trung.

Phạm Băng Băng được biết đến là sao nữ nổi tiếng quy trình trang điểm, chăm sóc da cẩn thận. Vì lẽ đó mà làn da của mỹ nhân Hoa ngữ vẫn mịn màng, căng bóng ở tuổi U40.  Người đẹo họ Phạm cũng chia sẻ 4 chiêu trang điểm đơn giản giúp "hack tuổi" đáng kể mà chị em nên học theo.

Chăm sóc da trước khi trang điểm

Trước khi trang điểm, Phạm Băng Băng thường đắp mặt nạ khoảng 10-15 phút, dùng xịt khoáng và serum bôi khắp gương mặt, đặc biệt tại vùng quanh mắt và các vị trí xuất hiện nếp nhăn, cô thường tăng cường sử dụng serum, giúp cải thiện các nếp nhăn vùng mắt và tình trạng bị vón cục, tụ phấn khi trang điểm. Cô không sử dụng kem dưỡng mắt chính là để tránh tình trạng vùng da bị đổ dầu, không cách nào ăn phấn khi trang điểm.

Cuối cùng cô phủ lên một lớp kem mỏng là xong.

Trang điểm nền nhẹ

Phạm Băng Băng vô cùng chú trọng kem nền, bởi làn da của cô rất dễ bị mẫn cảm, và cô đặc biệt chọn các sản phẩm không gây dị ứng trên da. Cô bôi một lớp kem mỏng trên da để giúp tổng thể làn da trông đẹp và đều màu hơn, gương mặt không còn cảm giác hốc hác.

Những lúc không muốn đánh mắt khói, cô thường chỉ kẻ một chút mí mắt và đánh phấn mắt nhẹ nhàng để tạo cảm giác tự nhiên. Trong cuộc sống hàng ngày, cô chỉ trang điểm mỏng nhẹ và trong suốt, do đó cô thường không sử dụng mút trang điểm mà chỉ dùng cọ để tán đều kem nền, sau đó xoa 2 bàn tay vào nhau để làm ấm và vỗ nhẹ để lớp kem nền được thấm đều.

Làm đậm bầu mắt, chọn son môi màu cam 

Phạm Băng Băng cho biết cô thích sử dụng màu bóng thật gần với màu da, tán đều diện rộng trên toàn bộ hốc mắt, đồng thời củng cố vị trí của bầu mắt dưới, sau đó sử dụng màu nâu đậm hơn để tăng độ sâu tại đầu mắt và đuôi mắt dưới giúp đôi mắt trông cuốn hút hơn.

Đánh một ít phấn phủ cho môi sau đó sử dụng son môi màu đỏ cam để tôn lên vẻ đẹp cho làn da.

Đánh phấn sáng ở mắt và phần sống mũi

Để làn da trở nên căng bóng và mịn màng, Phạm Băng Băng sẽ dùng phấn bắt sáng đánh sáng ở đuôi mắt và phần sống mũi hình chữ T.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI