Bí quyết của "sao":

Phạm Băng Băng dùng dầu dừa để tóc mượt, da mịn

02/08/2021 - 08:57

PNO - Chỉ với 1 sản phẩm làm đẹp là dầu dừa nhưng Phạm Băng Băng lại sử dụng để cho cả tóc và da vô cùng hiệu quả.

Mái tóc suôn dài là một trong những điểm nổi bật của Phạm Băng Băng. Cô cho biết bí quyết nằm ở việc dùng dầu dừa làm mặt nạ ủ tóc, bôi trực tiếp lên tóc khi tóc khô, nếu có thời gian thì bôi cả ngày rồi gội sạch, hoặc sẽ ủ từ 30 phút - 1 tiếng, cách làm này giúp tóc trở nên mềm mượt và óng ả ngay lập tức.

Ngoài việc dùng dầu dừa dưỡng tóc, Phạm Băng Băng chia sẻ cô xem dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có thể giúp giảm sự hình thành các vết nám và vết hằn trên da. Nữ minh tinh sẽ thoa trực tiếp lên mặt để giúp da ẩm và khóa nước, hoặc bạn có thể dùng sau tắm. Thoa dầu lên lên toàn thân cũng tác dụng dưỡng ẩm tốt không kém sữa dưỡng thể.

Nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách nói: ''Tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên của dầu dừa cũng có lợi cho việc giảm sự xuất hiện các vết rạn da và giúp làm mờ các vết rạn hiện có. Bạn có thể thoa một lượng dầu dừa thích hợp lên toàn bộ vùng da bụng hoặc vùng da bị tổn thương, massage nhẹ nhàng cho đến khi dầu dừa thẩm thấu hoàn toàn".

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn sử dụng dầu dừa để tẩy trang, lấy một lượng vừa đủ thoa trực tiếp lên mặt hoặc dùng bông thấm vào dầu dừa rồi lau nhẹ lên phần da trang điểm, sau đó massage vài phút để làm tan lớp trang điểm. Trong khi tẩy trang, các dưỡng chất tốt trong dầu dừa như vitamin C, vitamin E... vừa giúp dưỡng ẩm cho da vừa làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và hiện tượng bong tróc da khô.

Đặc biệt, axit lauric có trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời và có thể loại bỏ hầu hết vi khuẩn, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến vi khuẩn tốt trong cơ thể, nó được gọi là kháng sinh tự nhiên để giúp da phục hồi và chống lại mụn trứng cá. Mỗi khi bị mụn, Phạm Băng Băng sẽ lấy một lượng dầu dừa thích hợp thoa lên vùng da mụn để cải thiện tình trạng.

Thu Vân (theo ETT)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI