Phạm Băng Băng hướng dẫn cách rửa mặt giúp làn da tươi sáng

12/04/2022 - 16:02

PNO - Với Phạm Băng Băng, việc rửa mặt đóng vai trò rất quan trọng trong quy trình làm đẹp, giúp làn da của cô trở nên tươi sáng, rạng rỡ.

Rửa mặt là bước đầu tiên rất quan trọng trong việc dưỡng da, nếu da không được làm sạch thì lớp trang điểm còn sót lại và bụi bẩn trên da rất dễ gây mụn, viêm da...

Đó cũng là quan điểm của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên nhấn mạnh rằng trong nhiều năm, việc đầu tiên khi trở về nhà của cô là thay đồ và bắt đầu tẩy trang, đây chính là chìa khóa để cô sở hữu làn da không tì vết ở tuổi tứ tuần.

Đối với làn da khô, Phạm Băng Băng bật mí nên chọn dầu tẩy trang để làm sạch, có tác dụng giảm ma sát, cô cũng nhấn mạnh nên dùng 1 lượng vừa đủ để thoa lên mặt, nếu dùng quá ít ma sát càng lớn, da có thể ngày càng trở nên nhạy cảm hơn.

Sau khi thoa dầu tẩy trang thì không rửa mặt ngay mà người đẹp sẽ chọn một loại tinh dầu và xoa lên tay cho nóng lên rồi áp lên mặt, không cần massage, tiếp theo dùng mật ong thoa lên mặt vài phút rồi rửa lại với nước. Phạm Băng Băng cũng cho rằng cần chú ý làm sạch vùng da cổ và những khu vực khác như 2 bên cánh mũi, cằm vì đó là khu vực dễ bị mụn.

Sau khi rửa mặt, mỹ nhân họ Phạm sẽ dùng một chiếc khăn nóng để đắp lên mặt để lỗ chân lông trên da giãn nở ra, để khoảng 15-20 giây rồi lại nhúng khăn vào nước nóng là đắp lên tiếp, công đoạn này không chỉ thoải mái mà còn giúp giảm mỏi mắt.

Kế tiếp, nữ diễn viên sẽ dùng sữa rửa mặt để rửa mặt lần thứ 2, sau khi thoa hết bọt, vỗ nhẹ lên mặt, không cần massage, lau sạch bằng khăn mặt trước và rửa sạch lại với nước.

Cuối cùng, Phạm Băng Băng nhắc nhở chị em rằng rửa mặt là thao tác dễ nhất và cũng khó nhất, nếu không vệ sinh da mặt đúng cách thì việc đắp mặt nạ 100 lần cũng trở nên vô ích. Rửa mặt với  nước ấm là tốt nhất. Ngoài ra, nên chọn loại khăn mặt dùng một lần rồi vứt đi vì như thế sẽ không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI