32 gian hàng nông sản đến với người nội trợ

21/11/2019 - 16:57

PNO - Tại các gian hàng rau củ quả, trái cây sạch, thực phẩm an toàn… được các bà nội trợ quan tâm, tham quan và mua sắm.

Ngày hội giao lưu, kết nối đơn vị sản xuất nông nghiệp sạch với người tiêu dùng tại quận Phú Nhuận năm 2019 vừa được Hội Phụ nữ, Phòng Kinh tế quận và Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp phối hợp tổ chức sáng nay,  21/11. 

32 gian hang nong san den voi nguoi noi tro
Giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đến với người tiêu dùng.
32 gian hang nong san den voi nguoi noi tro
 


Có 32 gian hàng giới thiệu và bày bán các sản phẩm nông nghiệp tham gia ngày hội và đến với người tiêu dùng. Các mặt hàng nông sản được trưng bày, giới thiệu là chuỗi các sản phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ, đạt tiêu các chuẩn VietGap, GlobalGAP… Các gian hàng rau củ quả, trái cây sạch, thực phẩm an toàn… được các bà nội trợ quan tâm, tham quan và mua sắm.

32 gian hang nong san den voi nguoi noi tro
Hội LHPN quận, các chợ truyền thống và các doanh nghiệp ký kết bản ghi nhớ về việc tổ chức phiên chợ nông sản.

Ngày hội đã tạo môi trường gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội, kết nối giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, qua đó tiếp tục tuyên truyền, vận động người tiêu dùng hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nguyễn Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI