3 người mẫu Việt Nam tham dự Liên hoan người mẫu châu Á 2020

08/10/2020 - 17:08

PNO - Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Face of Asia 2020, sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động Liên hoan người mẫu châu Á (AMF), sẽ được tổ chức trực tuyến thông qua YouTube và TikTok.

Mới đây, ban tổ chức Face of Asia 2020, dự án "săn" người mẫu lớn nhất châu Á, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc đã chính thức khởi động. Việt Nam có 3 đại diện: Nguyễn Văn Nam (nam), Đỗ Phùng Hương Giang (nữ) và Nguyễn Thị Hương (nữ), đây là những thí sinh đã giành chiến thắng tại cuộc thi Face of Vietnam 2020.

Đỗ Phùng Hương Giang, Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Thị Hương (từ trái sang phải) tranh tài tại Liên hoan người mẫu châu Á 2020.
Đỗ Phùng Hương Giang, Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Thị Hương (từ trái sang phải) tranh tài tại Liên hoan người mẫu châu Á 2020

Do ảnh hưởng của COVID-19, Face of Asia 2020 sẽ được phát trực tuyến trên YouTube và TikTok. Hơn 70 ứng cử viên đến từ 24 quốc gia châu Á được yêu cầu gửi video hồ sơ và clip các màn trình diễn catwalk của họ đến chương trình.

Ngoài ra, các thí sinh còn tham gia phần thi hát với ca khúc With Seoul của nhóm nhạc BTS. Đây là bài hát quảng bá thủ đô Seoul, Hàn Quốc với hai ngôn ngữ Hàn Quốc và tiếng Anh. Kết quả của các thí sinh sẽ dựa trên điểm tổng hợp từ các chuyên gia trong ngành (50%) và bình chọn từ ứng dụng di động của AMFOC (50%).

Hơn 70 ứng cử viên đến từ 24 quốc gia châu Á sẽ tham gia FACE of Asia 2020 tại Seoul.
Hơn 70 ứng cử viên đến từ 24 quốc gia châu Á sẽ tham gia Face of Asia 2020 tại Seoul

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu won (tương đương 86.000 USD), được công bố trong đêm chung kết 4/12. "Tôi mong muốn được thấy những tài năng có khả năng cạnh tranh toàn cầu", Yang Eui-sig - Chủ tịch AMF cho biết.

Face of Asia là sự kiện thường niên nhằm chọn ra những người mẫu hàng đầu châu Á, xây dựng mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa các nước châu Á trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Cuộc thi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Tổ chức Du lịch Seoul tài trợ.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI