15 cách mix&match với quần ống rộng cho mùa thu sắp đến

03/08/2023 - 08:32

PNO - Trang phục tinh tế đại diện cho thập niên 1990 vẫn chưa hạ nhiệt và Popsugar vừa đưa ra hơn 10 lời gợi ý phối đồ đối với quần ống rộng.

Rộ lên từ giữa 2022 bởi hàng loạt tên tuổi nổi tiếng thế giới, song đến nay, quần ống rộng gần như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. hàng loạt website thời trang đã và đang tiếp tục gửi đến độc giả hàng loạt lời khuyên về cách phối trang phục này.
Rộ lên từ giữa năm 2022 bởi hàng loạt tên tuổi nổi tiếng thế giới, song đến nay, quần ống rộng gần như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - hàng loạt website thời trang đã và đang tiếp tục gửi đến độc giả hàng loạt lời khuyên về cách phối trang phục này. Dưới dây là 15 lời khuyên mix&match trang phục này từ Popsugar:
Quần ống rộng với áo blazer và bralette Vâng, trang phục này hoạt động ngay cả trong những tháng lạnh hơn, miễn là bạn ra ngoài và không đến văn phòng. Đạt được sự tinh tế về phong cách tối thượng khi chiếc quần ống rộng của bạn là một phần của set đồ. Một chiếc clutch da cá sấu và giày mules bít mũi là những phụ kiện lý tưởng giúp cân bằng khoảnh khắc khoe da thịt.
Combo quần ống rộng, blazer và bralette (bralette là kiểu áo lót được thiết kế kết hợp giữa ren và lụa không có gọng, không có phần lót độn) phù hợp với những ngày mưa gần đây hay cái se lạnh của những tháng sắp tới. Outfit này phù hợp để đến văn phòng, bàn hợp đồng, cà phê với bạn bè hay hẹn hò cùng người ấy. 
Quần ống rộng với áo ống Quần ống rộng kết hợp được cân đối độc đáo với áo hở da vừa vặn. Nhưng bạn có thể phát huy sức hấp dẫn preppy của chúng bằng một chiếc áo đan len có màu sắc phù hợp khoác trên vai.
Quần ống rộng kết hợp áo ống tạo tổng thể outfit "trên ngắn dưới dài". Nếu không tự tin diện áo ống - e ngại về bờ vai hay bắp tay không được thon gọn, bạn có thể khoác vai áo len (áo gân) có màu sắc thích hợp. 
Quần ống rộng có khăn quàng cổ Hãy chọn một chiếc quần kaki ống rộng vừa vặn, được thắt bằng một chiếc thắt lưng đen bóng để tăng thêm vẻ bóng bẩy. Đung đưa một chiếc túi đeo vai qua chiếc áo ống tạm bợ của bạn để thêm một chút sức hấp dẫn lấy cảm hứng từ thập niên 90.
Gợi cảm và cá tính với quần ống rộng kết hợp cùng áo biến tấu từ khăn quàng cổ. Đừng quên dây chuyền mảnh để thu hút ánh nhìn vào phần thân trên cũng như tạo cảm giác hài hòa tổng thể.  
Quần ống rộng với áo trễ vai Thêm một sự phá cách độc đáo khi bạn tạo kiểu cho chiếc áo sơ mi oversize lệch vai một chút. Thủ thuật này tạo ra khoảnh khắc khoe da thịt tương phản nổi bật với chiếc quần ống rộng của bạn.
Thêm một sự phá cách độc đáo với combo quần ống rộng và áo sơ mi oversize lệch vai. Thủ thuật này khiến outfit của bạn chỉn chu vừa đủ, gợi cảm vừa đủ. 
Quần ống rộng với áo len và giày thể thao Để có phong cách thập niên 90 giản dị hơn được hoàn thiện với quần denim, hãy nhét một chiếc áo len vừa vặn vào quần ống rộng của bạn. Kết thúc với một đôi giày thể thao đế chunky mang lại một chút chiều cao.
Quần ống rộng với áo len và giày thể thao mang đến cho bạn phong cách thập niên 1990 đầy khí chất.
Quần ống rộng với áo dài Trên giấy tờ, nó có vẻ giống như một mảnh sóng cuộn chồng lên một mảnh khác. Nhưng mặc một chiếc áo cài khuy rộng vừa vặn hoặc áo len đan cài ngoài chiếc quần ống rộng của bạn sẽ tạo ra hiệu ứng tự do và trông thật dễ dàng với các phụ kiện sang trọng được thêm vào, chẳng hạn như ví mini bằng da hoặc giày cao gót.
Một chiếc áo cài khuy rộng vừa vặn hoặc áo len đan cài ngoài chiếc quần ống rộng của bạn sẽ tạo ra hiệu ứng tự do và phóng khoáng.
Quần ống rộng với áo sơ mi cài khuy Chìa khóa ở đây là tìm một chiếc cúc áo có chiều dài ngắn hơn và làm bằng vải nhẹ. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng cố định đường viền bên dưới cạp quần ống rộng và khoe chúng từ trên xuống dưới. Để tạo phong cách thể thao, hãy tạo phong cách với giày thể thao.
Quần ống rộng với áo sơ mi cài khuy đi cùng giày thể thao vừa năng động vừa nhẹ nhàng. 
Quần ống rộng với áo len dệt kim và áo trượt Nhét chiếc áo đan len có đường gân vào chiếc quần ống rộng được thiết kế riêng của bạn là mẹo hoàn hảo để áp dụng cho trang phục công sở khi bạn cạn kiệt ý tưởng. Hãy đổi giày ống trượt bằng giày cao gót trơn hoặc dép quai hậu vào mùa thu và giày bốt đến mắt cá chân vào mùa đông.
Áo len dệt kim với quần ống rộng hoàn hảo để đến công sở khi bạn cạn kiệt ý tưởng. 
Quần ống rộng với áo sơ mi nhiều lớp Đổi mới chiếc quần ống rộng của bạn với áo phông và áo phông cài cúc nhiều lớp. Thêm một chiếc túi họa tiết và những đôi giày bệt thoải mái để tạo hiệu ứng tomboy thời thượng.
Đổi mới outfit của bạn với quần ống rộng kết hợp nhiều loại áo mặc cùng nhau, tạo hiệu ứng nhiều lớp layer. 
Quần ống rộng với áo khoác jean crop Hiệu ứng khi bạn thêm một chiếc áo khoác denim rách là cô gái thập niên 90 cổ điển, với một chút grunge tinh tế. Điều đó đặc biệt đúng khi được xếp lớp trên một chiếc áo cổ lọ màu đen vừa vặn.
Combo quần jean, áo cổ lọ và áo khoác jean crop cổ điển và tinh tế.  
Quần ống rộng với áo khoác phù hợp và mũ bóng chày Đơn giản chỉ cần thêm giày thể thao và một chiếc mũ bóng chày sành điệu vào bộ quần áo dài và kết quả là vẻ ngoài sẽ nói lên phong cách thể thao của bạn. Một chiếc áo crop top trắng đơn giản là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu.
Thêm giày thể thao và một chiếc mũ bóng chày sành điệu vào bộ quần áo ống rộng là bạn đã trẻ trung, năng động trong mắt người đối diện. 
Quần ống rộng với áo thun cơ bắp nhẹ Xác định vòng eo của bạn và phối hợp các tỷ lệ với một chiếc áo dài hơn có thắt lưng bên ngoài chiếc quần ống rộng của bạn. Nếu các món đồ của bạn có tông màu đơn giản hơn, hãy thoải mái kết hợp một chiếc túi hoặc túi thắt lưng ấn tượng hơn.
Phân chia tỷ lệ trang phục giữa một chiếc áo dài và quần ống rộng với dây nịt bên ngoài áo ở vị trí ngang bụng và bạn đã "ăn gian" tuổi thành công.
Quần ống rộng với bốt cao bồi Để tôn lên hình dáng của đôi bốt cao bồi của bạn, hãy tìm quần ống rộng có đường xẻ ở bên, và giữ những thứ vừa vặn và bóng bẩy ở trên. Tất nhiên, bạn nên thoải mái chơi với trang sức nổi bật và các chi tiết áo khoác ngoài giúp phục vụ cho chủ đề phương Tây.
Những ngày mưa gần đây là thời điểm lí tưởng để bạn diện áo khoác da với quần ống rộng. Combo này mang đền hiệu ứng vừa ấm áp vừa bí ẩn.

An Huỳnh (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI